• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Các Ứng Dụng Nổi Bật Của Nhôm Hợp Kim 6061

Trang chủ / Thông tin / Các Ứng Dụng Nổi Bật Của Nhôm Hợp Kim 6061

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Các Ứng Dụng Nổi Bật Của Nhôm Hợp Kim 6061

Bạn đang muốn sử dụng nhôm hợp kim 6061 cho công trình? Bạn chưa biết rõ về ứng dụng nổi bật của vật liệu này? Hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây.

Hợp kim nhôm là vật liệu hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được người dùng ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, các nhà sản xuất cung cấp nhôm hợp kim đến người dùng khá đa dạng về: Mác nhôm, kích thước, nguồn gốc.  Nhôm hợp kim 6061 là một dạng hợp kim nhôm với thành phần chính là nhôm, ngoài ra, còn có các nguyên tố hỗ trợ khác như: Đồng, mangan, magie, silic,… Nhôm hợp kim 6061 là một dạng hợp kim nhôm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người tin dùng. Tham khảo những ứng dụng nổi bật của ngay sau đây.

 Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Xem thêm: Nhôm hợp kim 6061 là gì?

Đặc tính cơ bản của nhôm hợp kim 6061

Nhôm hợp kim 6061 là loại hợp kim nhôm hóa bền với các đặc tính nổi bật sau:

Khả năng chống ăn mòn cao kể cả trong môi trường khắc nghiệt như nước biển, hóa chất,…

Độ dẻo cao giúp dễ uốn cong và định hình trong sản xuất.

Tính hàn của cũng khá tốt, dễ dàng hàn với các phương pháp hàn phổ biến.

Các ứng dụng nổi bật

Nhôm hợp kim 6061 là hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành. Trong đó, nổi bật là các ngành dưới đây:

Ứng dụng trong kỹ thuật

Nhôm hợp kim 6061 được sử dụng trong sản xuất linh kiện tự động hóa và cơ khí, gia công khuôn thực phẩm, khuôn gia công chế tạo,…

Đồng thời, với đặc tính dẻo và dễ dàng định hình của mình, còn được dùng làm lõi dây điện, các chi tiết của máy móc, dụng cụ,…

Ứng dụng trong dân dụng

Trong dân dụng, nhôm hợp kim 6061 được sử dụng nhiều trong việc làm khung cửa, công cụ, dụng cụ, tấm đỡ,…ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng.

Ngoài ra, nhôm hợp kim còn được sử dụng nhiều để làm tủ bếp, hàng rào, máy làm đá gia đình, thùng sữa, đồ nội thất, khung xe đạp…

Nhôm hợp kim 6061
Nhôm hợp kim

Ứng dụng trong quân sự

Trong quân sự, sự có mặt của nhôm hợp kim 6061 đã góp phần mang đến sự phát triển mới cho ngành này. Chất liệu này được sử dụng khá nhiều trong việc chế tạo các bộ phận của: tàu chiến, máy bay chiến đấu, tên lửa,…

Nơi bán nhôm hợp kim 6061 uy tín tại TPHCM

Việc ứng dụng nhôm hợp kim trong các ngành nghề ngày càng tăng. Do đó, các cơ sở bán nhôm hợp kim 6061 xuất hiện cũng ngày càng nhiều. Việc lựa chọn nơi bán nhôm uy tín và chất lượng đối với người dùng là điều không hề dễ dàng.

Công ty TNHH XNK Cát Tường là công ty cung cấp nhôm hợp kim 6061 hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với Cát Tường, bạn sẽ yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nhôm hợp kim 6061
Nhôm hợp kim 6061

Xem thêm: Nhôm tấm 2mm – Những đặc điểm nổi bật

Do nhu cầu sử dụng nhôm hợp kim 6061 khá cao nên việc báo giá nhôm hợp kim 6061 cũng chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Để sở hữu chất lượng và giá thành hợp lý nhất, bạn nên chọn cơ sở bán nhôm hợp kim uy tín và có thương hiệu rõ ràng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm hợp kim 6061 hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường