• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim

Trang chủ / Thông tin / Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim

Tìm kiếm và lựa chọn cho mình công ty phân phối nhôm hợp kim uy tín, chất lượng cao là điều mà khách hàng hướng tới nhằm đạt được hiệu quả cao cho các dự án – Nhôm Cát Tường – công ty nhập khẩu nhôm hợp kim luôn mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm nhôm chất lượng giữa thị trường nhôm đa dạng hay từ các công ty nhập khẩu nhôm hợp kim. Đâu là cách nhận biết nhôm hợp kim cùng các ứng dụng của nhôm hợp kim trong cuộc sống. Hãy cùng với chúng tôi – Nhôm Cát Tường – tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn quan tâm.

Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim
Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim

Nhôm hợp kim là gì?

Nhôm hợp kim là sản phẩm giữa nhôm và một số nguyên tố khác như magie, mangan, đồng,… để tạo ra các sản phẩm hợp kim nhôm; làm tăng tính vật lý của sản phẩm như bền hơn, cứng hơn, độ dẫn nhiệt cao, chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt hơn. Sự kết hợp giữa nhôm và các nguyên tố khác nhau sẽ phù hợp với những lĩnh vực khác nhau; song tất cả đều mang đến những lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt hơn cho các công trình, dự án.

Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim
Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim

Cách phân biệt nhôm hợp kim

Giữa thị trường nhôm đa dạng như hiện nay, để khách hàng có thêm những thông tin thiết thực về cách phân biệt nhôm hợp kim: thành phần, tính chất,… và đưa ra sự lựa chọn hợp lý, nhanh chóng Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim – Nhôm Cát Tường sẽ gửi đến những thông tin như sau:

  • Nhôm hợp kim A5052 – H32: nhôm hợp kim dạng tấm, được tạo thành từ hai thành phần chính là Cr (0.15-0.35%) và Mg (2.20-2.80%); có độ bền mức trung bình, có tính dẫn nhiệt tốt, khả năng chống ăn mòn cao, có tính định hình, khả năng chịu mối hàn cực tốt.
  • Nhôm hợp kim A6061 – T6: một trong những hợp kim có nhiều công dụng, có độ bền cao, chống ăn mòn và bào mòn bởi không khí tốt và có tính hàn tốt. Với thành phần cấu tạo chủ yếu là nhôm, magie, hợp kim silicon. Đặc tính của T6 có thể thu được bằng cách hóa già ( artificial aging) nhân tạo. Nó có thể được hàn bằng nhiều phương pháp khác nhau.
  • Nhôm hợp kim A5052 –  H112: có độ cứng cao thích hợp trong việc anot các sản phẩm có độ bền lớn, chống ăn mòn cao, mang tính định hình và hàn tốt.
  • Nhôm hợp kim tổng hợp: được tạo thành từ sự pha trộn, đồng hóa của nhôm và một số nguyên tố khác như đồng, thiếc, mangan,….nhằm tăng cường các tính chất vật lý, có cấu trúc tốt, độ dẫn nhiệt cao, chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt. Nhôm hợp kim tấm 7075; 6061; 5052,…
Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim
Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim

Xem thêm: Công ty nhập khẩu nhôm dẻo chất lượng tại Tp.HCM

Ứng dụng của nhôm hợp kim

Trước những đặc tính tốt của nhôm hợp kim; các công ty bán nhôm hợp kim luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Hãy cùng công ty nhập khẩu nhôm hợp kim – Nhôm Cát Tường là một trong những địa điểm uy tín cùng điểm qua những ứng dụng của nhôm hợp kim:

  • Phương tiện vận tải: nhôm hợp kim ứng dụng trong các chi tiết của phương tiện vận tải ô tô, máy bay, xe tải, tàu hỏa,….gia công vỏ máy bay,….
  • Công nghệ sản xuất: đóng gói thức ăn, giấy gói,… khuôn thực phẩm, dụng cụ nấu ăn,…đồ gia dụng,…hộp đựng thư,….
  • Ứng dụng các linh kiện tự động hóa và cơ khí.
  • Sản xuất bể chứa nước, bể chứa dầu.
  • Trong xây dựng: khuôn mẫu dùng để đúc nhựa, làm máng đèn treo, nguyên liệu chế tạo biển giao thông,…
Cách phân biệt và ứng dụng của nhôm hợp kim
Công ty nhập khẩu nhôm hợp kim

Qua những thông tin chia sẻ từ Nhôm Cát Tường, hy vọng đã mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn sản phẩm nhôm hợp kim chất lượng cũng như công ty nhập khẩu nhôm hợp kim uy tín trên thị trường.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cát Tường

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường