• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Địa Chỉ Nhập Khẩu Nhôm Tấm Uy Tín Hiện Nay

Trang chủ / Thông tin / Địa Chỉ Nhập Khẩu Nhôm Tấm Uy Tín Hiện Nay

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Địa Chỉ Nhập Khẩu Nhôm Tấm Uy Tín Hiện Nay

Nhôm tấm là chất liệu vô cùng quen thuộc và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Vậy tiêu chí đánh giá công ty nhập khẩu nhôm tấm chất lượng là gì?

Nhôm tấm là một loại hợp kim nhôm có nhiều đặc tính ưu việt như: Nhẹ, độ chống ăn mòn cao, dễ định hình trong quá trình sản xuất cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác. Do đó, không hề đáng ngạc nhiên khi nhôm tấm xuất hiện khá phổ biến trong cuộc sống, từ dân dụng, hàng không vũ trị, giao thông vận tải đến quân sự. Vậy tiêu chí đánh giá công ty nhập khẩu nhôm tấm chất lượng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí đánh giá này và công ty bán nhôm tấm uy tín hiện nay.

Nhôm tấm

Xem thêm: Đặc điểm và ứng dụng của nhôm tấm

Công ty nhập khẩu nhôm tấm – Tiêu chí đánh giá chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm công ty nhập khẩu nhôm tấm nhưng vẫn chưa biết như thế nào là công ty nhập khẩu nhôm tấm chất lượng, bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:

Về nguồn gốc, xuất xứ nhôm tấm

Hiện nay, phần lớn các mác nhôm được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,… Nhôm tấm chất lượng cần có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Thông qua các loại nhãn mác, giấy chứng nhận chất lượng bạn có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.

Về chất lượng và tồn kho nhôm tấm

Chất lượng và tồn kho sản phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu để đánh giá công ty nhập khẩu nhôm tấm có chất lượng hay không. Các công ty nhập khẩu nhôm tấm uy tín và có thương hiệu lâu năm sẽ cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng và có giấy chứng nhận chất lượng từ các ban ngành có liên quan.

Đồng thời, công ty nhập khẩu nhôm tấm uy tín và chất lượng luôn đảm bảo tồn kho đa dạng về mác nhôm, kích thước để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Về dịch vụ khách hàng

Đối với bất kỳ ngành nghề nào, dịch vụ khách hàng chính là tiêu chí không thể bỏ qua để đánh giá độ tin cậy của cơ sở kinh doanh. Công ty nhập khẩu nhôm tấm chất lượng thường sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất.

Tư vấn tận tình

Địa chỉ công ty nhập khẩu nhôm tấm uy tín hiện nay

Hiện nay, công ty phân phối nhôm tấm Cát Tường được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi:

  • Sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật,…
  • Giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi về giá dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình và chu đáo cho khách hàng.
  • Tồn kho đảm bảo, đa dạng về mác nhôm, kích thước và sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn cho khách hàng.
  • Hơn thế nữa, đến với công ty cung cấp nhôm tấm – Công ty TNHH XNK Cát Tường, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chế độ vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt và bảo hành lâu dài tại đây.
Nhôm Cát Tường – Niềm tin về chất lượng
Nhôm Cát Tường – Niềm tin về chất lượng

Xem thêm: Ở đâu phân phối nhôm cuộn chất lượng tại tphcm

Công ty TNHH XNK Cát Tường luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty nhập khẩu nhôm tấm chất lượng, hãy để công ty nhôm Cát Tường giúp bạn có một công trình hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm tấm hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉTòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/ 
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường