• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm 1mm Hiện Nay

Trang chủ / Thông tin / Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm 1mm Hiện Nay

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm 1mm Hiện Nay

Giá nhôm tấm 1mm là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với ứng dụng đa dạng từ dân dụng cho đến trong công nghiệp, nhôm tấm 1mm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Nhôm tấm 1mm hay còn gọi là hợp kim nhôm có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã và đang giữ vị trí khá quan trọng trong ngành chế tạo cơ khí và xây dựng. Cùng với nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng trên thị trường nhiều cơ sở kinh doanh và phân phối nhôm đã ra đời và ăn nên làm ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá nhôm tấm 1mm trong bài viết dưới đây.

Nhôm tấm 1mm có vẻ ngoài sáng bóng và siêu nhẹ
Nhôm tấm 1mm có vẻ ngoài sáng bóng và siêu nhẹ

Xem thêm: Giá nhôm tấm 1mm bao nhiêu là hợp lí?

Giá nhôm tấm 1mm trên thị trường hiện nay

Nhôm tấm 1mm là gì?

Nhôm tấm 1mm là gì? Nó có mang lại những lợi ích gì trong đời sống của chúng ta? Vì sao giá nhôm tấm 1mm lại được nhiều người quan tâm như hiện nay? Có thể nói, những vấn đề thắc mắc trên không của riêng ai. Được biết đến là hợp kim nhôm với nhiều ưu điểm như mỏng, nhẹ, độ dày lý tưởng, nhôm tấm 1mm ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Ứng dụng

  • Nhôm tấm 1mm được sử dụng ngày càng nhiều trong các ngành sản xuất thiết bị điện tử, điện gia dụng, điện công nghiệp…
  • Nhờ vào những ưu điểm như dễ dàng uốn cong, dễ định hình nhôm tấm 1mm còn được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất ô tô, cáp quang, linh kiện điện tử, chế tạo máy và linh kiện của ngành công nghiệp.
  • Trong dân dụng, nó còn được sử dụng phổ biến trong việc làm trần nhà, cầu thang, vách ngăn, bảng hiệu,…

Giá hiện nay

Hiện nay, giá nhôm tấm 1mm dày 1mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mác nhôm, uy tín của nhà phân phối, kích thước… Tuy giá bán của nó trên thị trường hiện nay có sự dao động nhưng nhìn chung vẫn bình ổn ở mức từ 58 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng/kg.

Giá bán nhôm tấm 1mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán nhôm tấm 1mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Công ty phân phối nhôm tấm 6061 uy tín trên thị trường hiện nay

Giá nhôm tấm 1mm chịu ảnh hưởng khá nhiều từ nhà phân phối. Nếu bạn lựa chọn mua ở những nhà phân phối uy tín, phát triển nhiều năm trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao chắc chắn bạn sẽ nhận được bảng giá cạnh tranh nhất với nhiều ưu đãi lớn. Còn nếu bạn mua nhôm tấm ở những địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ không ai dám đảm bảo bạn sẽ không bị chặt chém.

Công ty nhôm Cát Tường là một trong những nhà phân phối nhôm tấm hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực phân phối nhôm, Cát Tường tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nhôm tấm 1mm do Cát Tường phân phối đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Không chỉ vậy, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chu đáo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nhôm tấm 1mm
Nhôm tấm 1mm

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng nhôm tấm 6061

Nhôm tấm 1mm với cấu tạo chắc chắn cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Hãy lựa chọn cơ sở cung cấp nhôm tấm uy tín như Cát Tường để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá Giá nhôm tấm 1mm hợp lý nhất nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với tài chính của bản thân.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường