• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Công Ty Nhập Khẩu Nhôm Đóng Tàu Uy Tín Tại TpHCM

Trang chủ / Thông tin / Công Ty Nhập Khẩu Nhôm Đóng Tàu Uy Tín Tại TpHCM

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Công Ty Nhập Khẩu Nhôm Đóng Tàu Uy Tín Tại TpHCM

Sử dụng nhôm đóng tàu mang đến bước đột phá mới cho ngành công nghiệp hàng hải. Tìm hiểu ngay công ty nhập khẩu nhôm đóng tàu uy tín tại TPHCM.

Trong công nghiệp hàng hải, việc tiết kiệm trọng lượng và chi phí chính là hai yếu tố quan trọng quyết định sự sống còn. Do đó, nhôm đóng tàu ra đời đã giải quyết được hai vấn đề khó khăn này cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, sử dụng chúng vào sản xuất các cấu trúc thân tàu còn mang đến hiệu quả vượt bậc về tốc độ sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay công ty phân phối nhôm đóng tàu uy tín tại TPHCM hiện nay nhé.

Nhôm đóng tàu – Đẩy mạnh sự phát triển của hàng hải
Nhôm đóng tàu – Đẩy mạnh sự phát triển của hàng hải

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật của nhôm A6061

Giới thiệu về nhôm đóng tàu

Nhôm đóng tàu là gì?

Là dạng hợp kim nhôm được sản xuất với yêu cầu về kỹ thuật vô cùng nghiêm ngặt. Vật liệu này thường được chọn để lắp đặt các ứng dụng kết cấu của thân tàu. Nhôm có tính chất chống ăn mòn vượt trội hơn hẳn các loại nhôm khác, do đó, nó đặc biệt thích hợp cho lĩnh vực hàng hải.

Ưu điểm 

nhôm đống tàu
Nhôm đóng tàu

Nếu so với thép, nhôm có trọng lượng nhỏ hơn rất nhiều và thích hợp cho ngành hàng hải. Trong khi đó, nhôm đóng tàu còn có nhiều ưu điểm vượt trội được các chuyên gia công nhận như:

  • Tính chống ăn mòn với nước biển đặc biệt cao hơn các loại nhôm khác.
  • Nhôm đóng tàu sử dụng trong kết cấu thân tàu có thể chịu được trọng tải nặng và môi trường khắc nghiệt.
  • Hơn thế nữa, nhôm đóng tàu có có độ bền khá cao, không giòn gãy ngay cả khi nhiệt độ thấp nhất có thể và tính chống xoắn cũng cao.
  • Sử dụng nhôm đóng tàu trong ngành hàng hải giúp nhà sản xuất và sử dụng tiết kiệm chi phí vận chuyển, thời gian lắp đặt và nâng cao tuổi thọ của thành phẩm sau khi lắp đặt và sử dụng.

Công ty nhập khẩu nhôm đóng tàu uy tín tại TPHCM

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm công ty bán nhôm đóng tàu uy tín tại TPHCM? Bạn chưa biết giá cụ thể của nhôm đóng tàu trên thị trường?

Công ty nhôm Cát Tường sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc một cách tận tình, chu đáo và mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với Cát Tường, bạn sẽ vô cùng hài lòng với:

Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi là công ty cung cấp nhôm đóng tàu hàng đầu tại TPHCM với giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Sản phẩm chất lượng: Nhôm Cát Tường cung cấp nhôm đến tận tay quý khách hàng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng chỉ kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Dịch vụ khách hàng chu đáo: Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp khách hàng lựa chọn loại nhôm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết

Giao hàng nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên của Cát Tường luôn cố gắng làm việc tận tâm để mang sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

nhôm đống tàu

Công ty Nhôm Cát Tường tồn tại và phát triển với mục tiêu “Uy tín tại niềm tin – Chất lượng nên giá trị”. Do đó, đến với chúng tôi khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn có thể yên tâm về giá thành sản phẩm tại đây. Nếu bạn cần nhôm đóng tàu hay bất kỳ thắc mắc nào về các loại nhôm tấm hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường