• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Giá Nhôm Tấm 1MM Là Bao Nhiêu?

Trang chủ / Thông tin / Giá Nhôm Tấm 1MM Là Bao Nhiêu?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Giá Nhôm Tấm 1MM Là Bao Nhiêu?

Với ứng dụng đa dạng từ dân dụng đến công nghiệp, nhôm tấm ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo giá nhôm tấm 1mm ngay sau đây.

Nhôm tấm hay còn gọi là hợp kim nhôm được sử dụng khá rộng rãi từ công nghiệp đến dân dụng. Với độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt cùng nhiều ưu điểm vượt bật của mình, nhôm tấm đã và đang giữ vị trí khá quan trọng trong chế tạo cơ khí và xây dựng. Song song đó, giá nhôm tấm cũng được người dùng quan tâm ngày càng nhiều. Đặc biệt, giá nhôm tấm 1mm là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm kiếm nhất hiện nay.

giá nhôm tấm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu
Giá nhôm tấm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu

Giá nhôm tấm 1mm và những điều cần biết

Ứng dụng của nhôm tấm

Nhôm tấm là gì? Ứng dụng của nhôm tấm là gì? Vì sao giá nhôm tấm 1mm được nhiều người quan tâm?

Có thể nói, những vấn đề trên là băn khoăn không của riêng ai. Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản, nhôm tấm chính là hợp kim nhôm. Nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống mà nhôm tấm được sản xuất với kích thước khác nhau. Trong đó, nhôm tấm 1mm khá được ưa chuộng.

Ứng dụng của nhôm tấm khá rộng rãi:

  • Sử dụng trong các ngành sản xuất thiết bị điện tử, điện công nghiệp, điện gia dụng,…
  • Nhờ vào đặc tính dễ dàng uốn cong của mình, nhôm tấm còn được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất ô tô, linh kiện điện tử, cáp quang, chế tạo máy và linh kiện trong ngành công nghiệp.
  • Trong dân dụng, nhôm tấm cũng được sử dụng trong việc làm trần nhà, cầu thang, vách ngăn, bảng hiệu,…
Giá nhôm tấm 1mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá nhôm tấm 1mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá nhôm tấm 1mm trên thị trường hiện nay

Hiện nay, giá nhôm tấm 1mm phụ thuộc khá lớn vào mác nhôm. Các loại mác nhôm phổ biến được người dùng ưa chuộng hiện nay là: Nhôm tấm A1050, nhôm tấm 5052, nhôm tấm 6061. Giá nhôm tấm 1mm tùy vào từng loại mác nhôm sẽ dao động từ 58 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng/kg.

Ngoài ra, giá nhôm tấm 1mm cũng phụ thuộc khá lớn vào cơ sở cung cấp nhôm tấm. Tùy vào mặt bằng, mức độ nổi tiếng, thương hiệu,… mà cơ sở bán nhôm tấm sẽ báo giá nhôm tấm 1mm ở mức độ phù hợp với mặt bằng chung của thị trường nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết về nhôm tấm 6061

Nơi bán nhôm tấm 1mm uy tín tại TPHCM

Giá nhôm tấm 1mm chịu ảnh hưởng khá nhiều từ nơi bán nhôm tấm. Do đó, khi mua nhôm tấm 1mm tại cơ sở uy tín, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được giá nhôm tấm 1mm hợp lý và ưu đãi nhất.

Công ty nhôm Cát Tường là một trong những địa chỉ cung cấp nhôm tấm được tin tưởng hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực phân phối nhôm, Cát Tường tự hào mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Nhôm tấm 1mm tại Cát Tường đáp ứng tiêu chuẩn thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Đồng thời, đến với Cát Tường bạn sẽ được cung cấp giá nhôm tấm 1mm hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đến ngay với công ty nhôm Cát Tường để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn tận tình, chu đáo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Giá nhôm tấm
Giá nhôm tấm

Nhôm tấm với cấu tạo chắc chắn cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã dần sở hữu vị trí quan trọng trong đời sống. Hãy lựa chọn cơ sở cung cấp nhôm tấm uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất nhé. Nếu bạn cần biết giá nhôm tấm 1mm hay bất kì thắc mắc nào về các loại nhôm tấm hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cát Tường

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường