• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 1mm

Trang chủ / Thông tin / Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 1mm

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 1mm

Nhôm tấm được biết đến là vật liệu được sử dụng ưu chuộng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, từ dân dụng cho đến công nghiệp. Giá nhôm tấm 1mm bao nhiêu, có đắt không là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Nhôm tấm 1mm là gì, được ứng dụng trong đời sống như thế nào, giá nhôm tấm 1mm bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Cát Tường tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Nhôm tấm 1mm

Xem thêm: Tìm hiểu giá nhôm tấm 1mm hiện nay

Giá nhôm tấm 1mm trên thị trường hiện nay

Đặc tính

Nhôm tấm 1mm hay còn được gọi là hợp kim nhôm, có độ dày 1mm, được tạo nên từ các thành phần chính là nhôm và các hợp chất như sắt, đồng, kẽm… Loại vật liệu này được ưa chuộng bởi các đặc điểm không thể lẫn với bất kỳ vật liệu nào.

Bề mặt nhôm tấm 1mm sáng bóng, không bị trầy xước, bề mặt không bị cong vênh dưới mọi điều kiện thời tiết. Do cấu tạo từ chất liệu hợp kim chính là nhôm nên sản phẩm có độ bền cao, chịu được tải trọng tốt. Khối lượng riêng nhỏ chỉ bằng 1/3 thép nên nhôm tấm được ứng dụng trong các ngành chú trọng đến trọng lượng. Nhôm tấm 1mm có kích thước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và sản xuất. Khả năng dẫn nhiệt cao, chịu nhiệt tốt. Chống ẩm và chống ăn mòn cao bởi màng oxit Al2Orất chặt. Dễ gia công, dễ anod tùy theo mục đích sử dụng.

Ứng dụng của nhôm tấm 1mm

Nhôm tấm 1mm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ cho những mục đích khác nhau. Vì thế giá nhôm tấm 1mm không ngừng biến động theo thời gian.

Ứng dụng của nhôm tấm khá rộng rãi:

  • Ngành công nghiệp: Với đặc tính dễ dàng uốn cong của mình, nhôm tấm còn được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất ô tô, chế tạo máy và linh kiện trong ngành công nghiệp.
  • Ngành xây dựng: Nhôm tấm 1mm được sử dụng để cán tôn mái nhà, hàng rào, vách ngăn, nội thất trong nhà và các nhà máy.
                                                         Nhôm tấm 1mm
  • Sử dụng trong các ngành sản xuất thiết bị điện tử, điện công nghiệp, điện gia dụng.
  • Trong dân dụng nhôm tấm 1mm được sử dụng trong việc làm bảng hiệu, biển báo, biển quảng cáo.
  • Bọc bảo ôn đường ống công nghệ, đường ống dẫn nhiệt.
  • Các ứng dụng khác như làm nguyên vật liệu trong ngành sản xuất chế tạo cơ khí.

Giá nhôm tấm 1mm

Nhôm tấm 1mm hiện nay được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Vì thế nhiều cơ sở kinh doanh, bán nhôm ra đời và không ngừng phát triển. Giá nhôm tấm 1mm trên thị trường hiện nay có sự dao động đáng kể giữa các nhà phân phối. Giá bán của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như uy tín của nhà phân phối, quy cách, kích thước… Theo ý kiến của các chuyên gia để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phải chăng người tiêu dùng nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn nhà phân phối uy tín.

Công ty cung cấp nhôm tấm 1mm chất lượng tại TP HCM

Với kinh nghiệm hơn 16 năm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nhôm chất lượng cho khách hàng gia công sản xuất trên toàn quốc. Nhôm Cát Tường với tiêu chí “đảm bảo chất lượng – uy tín hàng đầu”, hân hạnh tự hào là địa chỉ cung cấp nhôm các loại uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá nhôm tấm 1mm tốt nhất trên thị trường, đến với công ty nhôm Cát Tường đảm bảo quý khách sẽ chọn được sản phẩm nhôm tấm 1mm ưng ý nhất.

                                     Nhôm tấm 1mm với nhiều ứng dụng trong đời sống

Xem thêm: Tham khảo giá nhôm tấm 6061

Nhôm tấm 1mm tại Cát Tường đáp ứng tiêu chuẩn thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Đồng thời, đến với Cát Tường bạn sẽ được cung cấp giá nhôm tấm 1mm hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thợ tay có tay nghề cao, làm việc lâu năm trong nghề đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bảng giá nhôm tấm 1mm luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường