• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Giá Nhôm Tấm Có Rẻ Không?

Trang chủ / Thông tin / Giá Nhôm Tấm Có Rẻ Không?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Giá Nhôm Tấm Có Rẻ Không?

Giá nhôm tấm có rẻ không là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những nhà thầu xây dựng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhôm tấm ngày càng được sử dụng rộng rãi trong những công trình và chế tạo dân dụng. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường thì các sản phẩm nhôm tấm ngày càng phát triển đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau.

Hiện nay, giá nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế khi lựa chọn mua sản phẩm người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng kết hợp với đánh giá chất lượng để mua được nhôm tấm vừa tốt lại vừa có giá thành hợp lý. Nhôm tấm là vật liệu đã trải qua quá trình hợp kim hóa và nhiệt luyện nên có độ bền lý tưởng, khối lượng nhẹ và màu sắc trắng sáng bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Nhôm tấm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường
Nhôm tấm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường

Xem thêm: Bảng báo giá nhôm tấm mới nhất

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhôm tấm

Nhôm tấm là những miếng nhôm hình dạng tấm với nhiều kích cỡ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và quy chuẩn sản xuất của nhà máy. Nhôm tấm có cấu tạo vô cùng chắc chắn do các nguyên tố Al liên kết chặt chẽ với màng nhôm oxit cùng với khả năng chống ẩm tốt và điều đáng nói nhất là chống ăn mòn cao. Nhôm tấm được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hàng ngày khiến giá thành tăng lên theo thời gian. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nhôm tấm hiện nay là:

Kích thước nhôm tấm

Kích thước nhôm tấm là yếu tố quan trọng quyết định đến bảng giá nhôm tấm. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể chọn kích thước nhôm tấm phù hợp để phát huy hiệu quả cao nhất. Kích thước nhôm tấm phổ biến hiện nay là: 1000 x 2000 mm và 1200 x 2400 mm. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt nhà máy sản xuất theo yêu cầu kích cỡ mà mình mong muốn.

Độ dày nhôm tấm

Bảng báo giá nhôm tấm lệ thuộc khá nhiều vào độ dày của nó. Độ dày nhôm tấm thường khoảng 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm,… Tùy vào độ dày của miếng nhôm mà giá thành cũng khác nhau. Thông thường, nhôm tấm càng dày thì giá càng cao.

Cơ sở bán nhôm tấm

Cơ sở bán nhôm tấm có uy tín và chất lượng hay không cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành. Tùy vào thương hiệu sản xuất mà giá nhôm tấm cũng có độ chênh nhất định.

Giá thành nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá thành nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá thành của nhôm tấm hiện nay

Mặc dù phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ khách quan đến chủ quan nhưng thị trường nhôm tấm vẫn có giá sàn trung bình ổn định để tránh tình trạng người mua bị “chặt chém”, lừa gạt. Hiện nay, giá nhôm tấm dao động từ 58 nghìn/kg đến khoảng 200 nghìn đồng/kg, tùy thuộc vào kích thước, độ dày của tấm nhôm.

Để mua được nhôm tấm rẻ, hợp lý và chất lượng, người tiêu dùng nên dành thời gian tìm hiểu kỹ để lựa chọn được cơ sở bán nhôm tấm uy tín và tốt nhất. Theo lời khuyên của các chuyên gia bạn nên tham khảo bảng giá nhôm tấm của các công ty nhôm trước khi quyết định mua để đảm bảo quyền lợi nhé.

Giá thành nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá thành nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Xem thêm: Giá nhôm cuộn ở đâu rẻ nhất?

Nhôm tấm Cát Tường –  Bạn đồng hành tin cậy của nhiều nhà thầu xây dựng

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cát Tường nổi lên trên thị trường với tư cách là nhà phân phối nhôm uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, sản phẩm nhôm tấm của công ty Cát Tường còn xuất đi nước ngoài.

Để tham khảo giá nhôm tấm mới nhất hiện nay cũng như mua được sản phẩm chất lượng, uy tín và chính ngạch bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/ 
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường