• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Mua Nhôm Cuộn 0.73mm Ở Đâu?

Trang chủ / Thông tin / Mua Nhôm Cuộn 0.73mm Ở Đâu?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Mua Nhôm Cuộn 0.73mm Ở Đâu?

Nhôm cuộn 0.73mm là một trong những loại nhôm được sử dụng nhiều nhất trong đời sống nên việc tìm kiếm sản phẩm đạt chất lượng với giá thành hợp lí là một điều không hề đơn giản.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng nhôm cuộn 0.73mm ngày càng tăng của thị trường, công ty TNHH Cát Tường không ngừng cải tiến, nâng cao kĩ thuật để sản xuất ra nhiều thành phẩm nhôm chất lượng, đáp ứng lòng mong mỏi của người tiêu dùng.

Nhôm cuộn 0.73 mm
Nhôm cuộn 0.73 mm

Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng nhôm cuộn 0.73mm

Tìm hiểu về nhôm cuộn 0.73mm

Nhôm cuộn 0.73mm có nhiều ưu điểm vượt trội nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Với độ dày lí tưởng, siêu nhẹ và bền bỉ với thời gian, nó đã đồng hành cùng nhiều công trình, mang lại sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng.

Đặc điểm

Nhôm cuộn 0.73mm là loại nhôm cuộn hợp kim, có độ tinh khiết cao, dẻo và siêu bền, siêu nhẹ,  khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, dễ định hình và chống ăn mòn cao với các loại hóa chất, chống oxy hóa tốt nên giúp gia tăng tuổi thọ cho các công trình.

Với độ dày lí tưởng là 0.73mm, nhôm cuộn 0.73mm với các loại nhôm cuộn khác như A1050; A1060; A1100;… đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng cho mọi lĩnh vực.

Ứng dụng

Nhờ những ưu điểm nổi trội, nhôm cuộn 0.73mm đánh bật nhiều sản phẩm, vật liệu khác và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

+ Sử dụng trong trang trí nội và ngoại thất cho các công trình nhà ở và kiến trúc lớn nhỏ.

+ Dùng để lợp mái tôn, chống ồn, chống nóng và bảo vệ cho ngôi nhà cho bạn và gia đình thân yêu khỏi các tác động từ tia tia UV, ánh nắng mặt trời, gió bão…

+ Sử dụng để thiết kế các đồ dùng gia dụng, đồ dùng nhà bếp.

+ Dùng để bảo ôn cách thiết bị điện lạnh, thiết bị điện tử.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhôm với kích cỡ đa dạng, độ dày và công dụng khác nhau, vì thế người tiêu dùng nên xác định rõ ràng mục đích của mình là gì để lựa chọn loại nhôm phù hợp, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Trong đó, nhôm cuộn 0.73mm luôn được người tiêu dùng để mắt nên việc tìm mua nó trên thị trường không phải lúc nào cũng dễ như bạn tưởng.

Nhôm cuộn 0.73 mm
Nhôm cuộn 0.73 mm

Mua nhôm cuộn 0.73mm ở đâu uy tín, chất lượng?

Công ty TNHH Nhôm Cát Tường là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu nhôm cuộn 0.73mm nói riêng và các sản phẩm về nhôm nói chung trên thị trường hiện nay. Với chất lượng cao, kích thước đa dạng, các sản phẩm nhôm của chúng tôi đã đáp ứng tốt những yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng, đặc biệt là những chủ thầu xây dựng lớn và các công trình dân dụng.

Với kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng và đối tác lâu dài của nhiều khách hàng lớn. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thì việc tạo được niềm tin cũng như uy tín từ như ngày hôm nay là cả một quá trình nổ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Không dừng lại ở đó, chúng ta không ngừng nỗ lực, nâng cao dịch vụ để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng.

Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả. Với khối lượng nhập khẩu khổng lồ mỗi lần, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những công trình xây dựng lớn.

Nhôm cuộn 0.73 mm
Nhôm cuộn 0.73 mm

Xem thêm: Tại sao nhôm tấm A1050 được sử dụng rộng rãi?

Với những chia sẻ trên hy vọng đã góp phần giúp các bạn có thêm những hiểu biết về nhôm cuộn 0.73mm để có được sự lựa chọn chính xác, phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường