• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?

Trang chủ / Thông tin / Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?

Đến với Nhôm Cát Tường để có được những tấm nhôm lợp mái tôn chất lượng, có được các tư vấn sử dụng tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh hàng đầu. Bạn sẽ không phải nuối tiếc vì đã sử dụng các sản phẩm của chúng tôi

Tôn nhôm hay nhôm lợp mái tôn là những hợp kim có thành phần chính là nhôm. Các tấm tôn mỏng này được cán thành sóng vuông, tròn, alpha vời khổ 1m đến 1,2m và có 5, 7 hoặc 9 sóng. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế để lợp mái và vách các nhà xưởng, nhà thép lắp ghép, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà xưởng cao su, xưởng chế biến hải sản. Nhôm lợp mái tôn có ưu điểm về trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khúc xạ ánh sáng tốt và chống ăn mòn hóa học.

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?
Nhôm lợp mái tôn sau khi đã cán sóng

Xem thêm: Những ứng dụng phổ biến của nhôm cuộn A1050

Nhôm lợp mái tôn là gì?

Nhôm lợp mái tôn còn được gọi với một cái tên khác là tôn nhôm, tấm lợp nhôm được chế tạo từ các hợp kim với thành phần nhôm khoảng 99%. Nhôm lợp mái tôn không giống như những loại tôn lợp hoặc tấm lợp thông thường được sản xuất từ inox, nhựa tổng hợp sử dụng lợp mái nhà, mái các công trình xây dựng; nhôm lợp mái tôn được sản xuất chủ yếu làm vách, mái các nhà xưởng, các nhà thép lắp ghép.

Nhôm lợp mái tôn có nhiều đặc tính ưu việt phục vụ trong chế tạo các nhà xưởng nhờ sử dụng hợp kim nhôm với thành phần lên đến 99%. Những hợp kim nhôm như vậy có ưu điểm về khả năng chống chịu các tác động ăn mòn hóa học cao, tôn nhôm có trọng lượng nhẹ, đặc tính bảo ôn tốt và khả năng khúc xạ ánh sáng. Đây là những điều kiện lý tưởng để sử dụng trong việc lắp ghép các nhà xưởng khung thép.

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?
Nhôm lợp mái tôn nguyên liệu luôn sáng bóng khúc xạ ánh sáng tốt

Những lưu ý khi thiết kế và sử dụng nhôm lợp mái tôn

Do nhôm lợp mái tôn là hợp kim nhôm được cán mỏng với độ dày nhỏ hơn 1mm, chính vì vậy trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cần được che chắn và sử dụng an toàn. Việc lắp đặt cần đảm bảo không để tôn trượt rơi vào người sẽ rất nguy hiểm.

Tuyệt đối không được sử dụng các dung dịch có tính tẩy rửa, mài mòn mạnh hay các dung môi hòa tan như xăng, dầu để bôi lên bề mặt nhôm lợp mái tôn. Mặc dù đây là hợp kim nhôm chống ăn mòn hóa học tốt nhưng việc lau rửa bằng những chất này và để đọng trên bề mặt trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng không chỉ của lớp nhôm mà còn ảnh hưởng đến hệ thống khung và ốc bắt vít mái.

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?
Thi công nhôm lợp mái tôn thành phẩm cần đảm bảo an toàn

Bề mặt nhôm lợp mái tôn luôn phẳng mịn, chính vì vậy khi thi công, vận chuyển cần đảm bảo khô. Khi bề mặt nhôm lợp mái tôn có nước, khả năng trơn trượt sẽ tăng rất cao nên việc thi công, vận chuyển sẽ trở nên mất an toàn.

Việc bắt vít mái tôn cần đến những thợ có tay nghề cao đặc biệt với những vị trí mái có độ dốc lớn, những vị trí vách thẳng đứng. Khi bắt vít lợp mái cần bắn vào múi dương của lớp tôn vuông góc với bề mặt tôn với chiều dài vít tối thiểu 5cm. Còn khi bắn vít ốp tường, cần bắn vào múi âm vuông góc với tường với vít dài tối thiểu 4cm.

Khám phá các sản phẩm nhôm chất lượng tại Nhôm Cát Tường

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng

Mua nhôm lợp mái tôn ở đâu chất lượng?
Nhôm Cát Tường – Địa chỉ tin cậy cho các sản phẩm từ nhôm

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối nhôm lợp mái tôn. Nhưng nếu bạn chưa tìm kiếm được 1 địa chỉ chất lượng thì Nhôm Cát Tường sẽ là địa chỉ uy tín mà Quý khách hàng có thể tin tưởng. Cát Tường với hơn 15 năm phân phối các sản phẩm từ nhôm và chinh phục nhiều khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, chế độ tư vấn tận tình cùng với giá cả cạnh tranh. Hãy thử và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất đến từ Nhôm Cát Tường.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cát Tường

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường