• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Nhôm Dẻo Có Gì Đặc Biệt

Trang chủ / Thông tin / Nhôm Dẻo Có Gì Đặc Biệt

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Nhôm Dẻo Có Gì Đặc Biệt

Nhôm dẻo sở hữu những đặc điểm nổi bật như độ dẻo, khả năng chống ăn mòn, trọng lượng nhẹ, khả năng bảo ôn, màu sắc trắng sáng giúp chúng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống làm nên những sản phẩm chất lượng trên thị trường.

Nếu bạn là người làm trong nghề cơ khí hay sản xuất nội thất thì chắc nhiều người sẽ biết đến nhôm dẻo, sản phẩm với nhiều đặc điểm đặc biệt giúp têoj nên các sản phẩm có các đặc tính ưu việt. Nhưng nếu quý khách hàng chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này và đang tìm kiếm một loại kim loại bền và dẻo thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Nhôm dẻo ứng dụng trong sản xuất điện thoại
Nhôm dẻo ứng dụng trong sản xuất điện thoại

Xem thêm: Các đặc điểm đặc trưng của nhôm dẻo

Giới thiệu về nhôm dẻo

Nhôm dẻo là một dòng hợp kim nhôm với khả năng uốn cong ưu việt hơn so với các sản phẩm hợp kim nhôm thông thường. Tên tiêu chuẩn của loại nhôm này là hợp kim nhôm A1050. Hợp kim với thành phần chính là nhôm, được bổ sung thêm một số nguyên tố để tăng độ dẻo cho sản phẩm.

Các đặc điểm đặc trưng của nhôm dẻo

Do nhôm dẻo có thành phần chủ yếu là nhôm nên loại hợp kim nhôm này sở hữu đầy đủ những đặc tính ưu việt của nhôm từ trọng lượng nhẹ, chống ăn mòn, khả năng bảo ôn, tán xạ các tia nhiệt. Bên cạnh đó nhôm dẻo có màu sắc trắng bạc, sáng loáng bắt mắt nên được ưa chuộng sử dụng để chế tạo các vật dụng có tính thẩm mỹ cao. Loại nhôm này có tính dẻo, dễ uốn, mềm nên rất phù hợp để sản xuất nhiều sản phẩm gia dụng hiện nay. Nhôm dẻo còn một số đặc điểm nổi bật như khả năng làm lạnh tốt, dễ dàng hàn bằng máy hạn điện tử nên giúp sản phẩm này được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống hiện nay.

Nhôm dẻo dạng tấm chất lượng tại Cát Tường
Nhôm dẻo dạng tấm chất lượng tại Cát Tường

Một số quy cách nhôm dẻo phổ biến trên thị trường

Có nhiều dòng sản phẩm được phân phối tại những công ty phân phối nhôm dẻo mà quý khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu. Sau đây sẽ là một số quy cách phổ biến của loại nhôm này trên thị trường giúp quý khách hàng hiểu và chọn lựa phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

– Nhôm dẻo dạng cuộn: Đây là những tấm nhôm được cán mỏng với độ dày từ 0,1 đến dưới 1mm được cuộn thành cuộn. Mỗi cuộn có chiều rộng từ 1 đến 1,2 mét với chiều dài từ 30 đến 500 mét.

– Nhôm dẻo dạng trụ tròn: Đây là các loại nhôm dẻo được đúc dạng trụ tròn đường kính trụ từ 10mm đến 500mm với chiều dài từ 1 đến 3m.

– Nhôm dẻo dạng tấm: Loại nhôm này có dạng chữ nhật với độ dày từ 1 đến 100mm và có các kích thước tiêu chuẩn là 1250×2500; 1200×2400; 1500×3000 tùy loại.

Đây là những kích thước nhôm tiêu chuẩn từ những công ty nhập khẩu nhôm dẻo, còn rất nhiều các kích thước khác nếu loại nhôm này được chia nhỏ phù hợp với các nhu cầu riêng của người tiêu dùng.

Đến với Nhôm Cát tường để có được những loại nhôm dẻo chất lượng

Nếu chưa tìm được một công ty cung cấp nhôm dẻo uy tín thì quý khách hàng hãy đến với Công ty TNHH XNK Cát Tường. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng những tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên đã làm nên thương hiệu cho chúng tôi.

Nhôm dẻo A1050 dạng cuộn
Nhôm dẻo A1050 dạng cuộn

Xem thêm: Tại sao phải chọn công ty nhập khẩu nhôm A1050 lớn?

Nhôm Cát tường không chỉ phân phối các sản phẩm nhôm dẻo mà còn rất nhiều các loại nhôm tấm, nhôm cuộn, nhôm trụ, nhôm chống trượt, tấm bảo ôn… làm nguyên liệu sản xuất nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn của các nước Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.. Chúng tôi có đủ khả năng đáp ứng, hợp tác rộng khắp trong khu vực làm nên các sản phẩm chất lượng cho nhiều đối tác phát triển hiện nay.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường