• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Nhôm Hợp Kim 6061 Có Gì Đặc Biệt?

Trang chủ / Thông tin / Nhôm Hợp Kim 6061 Có Gì Đặc Biệt?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Nhôm Hợp Kim 6061 Có Gì Đặc Biệt?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhôm hợp kim 6061 ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống và là sự lựa chọn số 1 của nhiều công trình.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhôm đã trở thành vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực của đời sống. Trong đó, nhôm hợp kim 6061 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường hiện nay.

Nhôm hợp kim 6061 được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sốngNhôm hợp kim 6061 được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sốngNhôm hợp kim 6061 được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống
Nhôm hợp kim 6061 được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống

Xem thêm: Tại sao nên dùng nhôm hợp kim 6061?

Nhôm hợp kim 6061 là gì?  

Để có được những sản phẩm nhôm chất lượng cao thì việc quan trọng nhất chính là khâu lựa chọn và đánh giá sản phẩm. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết về nhôm hợp kim 6061 và liệu rằng nó có đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng của sản phẩm hay không?

Nhôm hợp kim 6061 là sự pha trộn, đồng hóa của nhôm và một số nguyên tố khác như đồng, thiếc, mangan, silic, magie… với mục đích tăng cường các tính chất vật lý tùy thuộc vào tính ứng dụng của vật liệu.

Nhôm hợp kim 6061 là dòng sản phẩm quan trọng được sản xuất từ nhôm. Nó đứng thứ hai (sau thép) về sản xuất và ứng dụng, các tính chất phù hợp với nhiều công dụng khác nhau. Trong một số trường hợp ứng dụng nhôm hợp kim 6061 không thể thay thế được như trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không khác.

Ứng dụng của nhôm hợp kim 6061 trong làm cửa
Ứng dụng của nhôm hợp kim 6061 trong làm cửa

Đặc tính

Nhôm hợp kim 6061 được đánh giá là linh hoạt nhất trong các dòng hợp kim nhôm hóa bền. Nó sở hữu một dải rộng các tính chất cơ học và khả năng chống ăn mòn, dễ hàn và định hình tốt trong điều kiện ủ và điều kiện độ cứng T4.

Ứng dụng

  • Nhôm hợp kim 6061 là một hợp kim đa dụng, độ bền cao, chống ăn mòn tốt và có tính hàn tuyệt vời. Nó được sử dụng trong tất cả các ứng dụng kết cấu như hàng không, bán dẫn, đồ gá lắp và cố định. Nó được tạo nên từ những thành phần chủ yếu là nhôm, magiê và hợp kim silicon.
  • Nhôm hợp kim 6061 sử dụng nhiều trong các linh kiện tự động hóa và cơ khí, khuôn gia công thực phẩm, khuôn gia công chế tạo.

Nơi bán nhôm tấm 6061 chất lượng và uy tín

Hiện nay, trên thị trường nhiều cơ sở bán nhôm hợp kim 6061, đặc biệt là trên địa bàn TPHCM. Vì thế, để nhận được báo giá nhôm hợp kim 6061 mới và cạnh tranh là chuyện không hề đơn giản và đòi hỏi mất nhiều thời gian. Tuy nhiên đến với Công ty Nhôm Cát Tường bạn sẽ không còn phải lo về điều đó.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nhôm, đặc biệt là nhôm hợp kim 6061, công ty nhôm Cát Tường đã nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Những thành phẩm nhôm do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng kèm theo bảng giá luôn được cập nhật mới nhất.

Ngoài ra, lựa chọn mua nhôm ở Cát Tường, người tiêu dùng còn nhận được những nhiều lợi ích:

  • Kích thước và mác nhôm rất đa dạng nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Toàn bộ sản phẩm nhôm của Cát Tường đều nhận được chứng chỉ chất lượng và xuất xứ hàng hóa rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và trung thực giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.
  • Tồn kho lớn nên sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những công trình khổng lồ.

    Nhôm hợp kim 6061 tô điểm vẻ đẹp cho mọi ngôi nhà
    Nhôm hợp kim 6061 tô điểm vẻ đẹp cho mọi ngôi nhà

Xem thêm: Những ứng dụng của nhôm tấm 2mm trong cuộc sống

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nhôm hợp kim 6061 ở đâu uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay với Cát Tường để được phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường