• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Nhôm Tấm 5mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

Trang chủ / Thông tin / Nhôm Tấm 5mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Nhôm Tấm 5mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

Nhôm hợp kim là vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Đặc biệt, nhôm tấm 5mm được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 5mm.

Nhôm là kim loại phổ biến nhất trong vỏ trái đất. Nhôm với đặc tính nhẹ, mềm dẻo và khả năng chống ăn mòn cao nên được đưa vào sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đặc biệt, sự ra đời của nhôm hợp kim đã góp phần nâng tầm phát triển cho các ngành xây dựng và sản xuất hiện nay. Trong đó, nhôm tấm 5mm được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Vậy nhôm tấm 5mm có những đặc điểm nổi bật gì và được ứng dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Nhôm tấm 5mm
Nhôm tấm 5mm

Xem thêm: Nhôm tấm 5mm có công dụng gì?

Những đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 5mm

Tính bền và nhẹ

Sở hữu những ưu điểm của kim loại nhôm, nhôm tấm 5mm cũng có đặc điểm nổi bật là tính bền và nhẹ. Khả năng chống ăn mòn và bền vững do lớp oxit bảo vệ của được nhiều người dùng đánh giá cao.

Tính không nhiễm từ

Bên cạnh đó, nhôm tấm cũng có đặc điểm nổi bật là không nhiễm từ và không nóng chảy ở môi trường bình thường. Mặc dù vậy, nhiệt độ nóng chảy của nhôm tấm 5mm cũng không quá cao, giúp người dùng dễ dàng gia công trong sản xuất.

Tính định hình cao

Nhôm tấm 5mm với đặc tính mỏng nhẹ và mềm dẻo giúp người dùng dễ dàng uốn cong và định hình trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh minh họa nhôm tấm 5mm
Hình ảnh minh họa nhôm tấm 5mm

Tính thẩm mỹ tốt

Xét về tính thẩm mỹ thì chúng được đánh giá khá cao. Nhôm thường có màu sắc tươi sáng và độ bóng cao nên thường được dùng trong trang trí nội và ngoại thất của ngôi nhà.

Ứng dụng 

Tính ứng dụng của nhôm tấm 5mm cũng được nhiều người đánh giá cao. Với nhiều đặc điểm nổi bật, nên được ứng dụng rộng rãi trong:

  • Chế tạo các linh kiện, làm vỏ tàu biển, ô tô, máy bay,…
  • Ứng dụng vào các sản phẩm gia dụng, dụng cụ nhà bếp, nội ngoại thất,…
  • Dày 5mm là độ dày lý tưởng để chế tạo các chi tiết máy, ruột dây điện,…
  • Bọc bảo ôn, bọc dây điện, chế tạo vi mạch,…

Nơi bán nhôm tấm 5mm uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang tìm nơi bán nhôm tấm uy tín và chất lượng, đừng bỏ qua công ty nhôm Cát Tường. Công ty TNHH XNK Cát Tường là công ty cung cấp nhôm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Đến với Cát Tường, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá nhôm tấm 5mm hợp lý nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và nhanh chóng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Không chỉ vậy, công ty nhôm Cát Tường còn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng số lượng lớn nhôm tấm 5mm với nhiều chính sách ưu đãi cho khách mua sỉ.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Cơ sở sản xuất nhôm
Cơ sở sản xuất nhôm

Xem thêm: Nhôm cuộn A1050 cán sóng tôn được dùng làm gì?

Hy vọng những chia sẻ của bài viết trên đã giúp bạn hiểu được một số đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 5mm  và có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm tấm 5mm hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường