• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những Điểm Nổi Bật Của Nhôm Làm Khuôn

Trang chủ / Thông tin / Những Điểm Nổi Bật Của Nhôm Làm Khuôn

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những Điểm Nổi Bật Của Nhôm Làm Khuôn

Ngày nay, mẫu mã bao bì ảnh hưởng lớn đến khả năng tiêu thụ sản phẩm. Do đó, nhôm làm khuôn được khá nhiều doanh nghiệp biết đến và sử dụng trong sản xuất.

Hiện nay, với sự cạnh tranh thị trường ngày càng cao, các nhà sản xuất đòi hỏi phải cải tiến cả về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Sự xuất hiện của nhôm làm khuôn – Một chất liệu với nhiều ưu điểm vượt trội đã mang đến một giải pháp mới cho doanh nghiệp. Vậy nhôm làm khuôn có ưu điểm gì đặc biệt thu hút người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của nhôm làm khuôn và thông tin cơ bản về công ty bán nhôm làm khuôn uy tín tại TPHCM hiện nay ngay sau đây.

Nhôm làm khuôn
Nhôm làm khuôn ứng dụng trong làm khuôn chai nhựa

Xem thêm: Những điểm nổi bật của nhôm làm khuôn

Những điểm nổi bật của nhôm làm khuôn

Nhôm làm khuôn là gì?

Nhôm làm khuôn là một sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm hợp kim. Nhôm làm khuôn được sử dụng khá rộng rãi trong thiết kế khuôn đúc cho ngành: Cơ khí, xây dựng, dân dụng, gia dụng, giao thông vận tải,…

Điểm nổi bật của nhôm làm khuôn là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà nhôm làm khuôn được nhiều người biết đến và ưu tiên sử dụng. Nhôm làm khuôn có khá nhiều ưu điểm nổi bật mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng như:

  • Nhôm làm khuôn là hợp kim nhôm bền chắc nhưng lại khá mềm và dễ nóng chảy, giúp người dùng dễ dàng gia công trong khi sử dụng.
  • Loại nhôm này có trọng lượng khá nhẹ, cấu trúc tốt và ít trầy xướt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm được làm từ nhôm làm khuôn.
  • Nhôm làm khuôn có độ chống ăn mòn cao và chống oxy hóa tốt dù sử dụng trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.
  • Đặc biệt, do chất liệu này có tính chống ăn mòn cao nên cũng đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi sử dụng sản xuất các đồ dùng chứa thực phẩm.
Nhôm làm khuôn
Nhôm làm khuôn

Công ty nhập khẩu nhôm làm khuôn uy tín tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng nhôm làm khuôn ngày càng lớn dẫn theo sự phát triển không ngừng của các công ty phân phối nhôm làm khuôn. Nếu bạn đang tìm một công ty cung cấp nhôm làm khuôn uy tín tại TPHCM, đừng bỏ qua công ty nhôm Cát Tường.

Công ty TNHH XNK Cát Tường là công ty nhập khẩu nhôm uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với công ty Cát Tường, bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ tại đây:

  • Về sản phẩm: Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tồn kho đảm bảo, đa dạng về kích thước lẫn mác nhôm để khách hàng thoải mái lựa chọn, giá thành cạnh tranh.
  • Về dịch vụ: Nhân viên tư vấn khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo, chế độ bảo hành lâu dài, vận chuyển nhanh chóng và phương thức thanh toán linh hoạt.
Công ty nhôm Cát Tường – Chất lượng hàng đầu
Công ty nhôm Cát Tường – Chất lượng hàng đầu

Xem thêm: Những điều cần biết về nhôm bảo ôn

Sở hữu một sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt luôn là mong muốn chung của người tiêu dùng hiện nay. Công ty TNHH XNK Cát Tường tự hào là đơn vị cung cấp nhôm uy tín và luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Hãy để công ty nhôm Cát Tường giúp bạn có một công trình hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm làm khuôn hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/ 
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường