• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những lưu ý khi sử dụng nhôm tấm A1050

Trang chủ / Thông tin / Những lưu ý khi sử dụng nhôm tấm A1050

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những lưu ý khi sử dụng nhôm tấm A1050

Trước tình hình phát triển nhộn nhịp của thị trường nhôm, nhôm tấm A1050 cũng không ngừng được ưa chuộng. Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội, sản phẩm được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống và sinh hoạt.

Nhôm tấm A1050 có ưu điểm là chịu lực tốt, dễ dàng gia công trong quá trình sử dụng, không bị ô-xi hóa và mang thẩm mỹ cao nên được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Sau đây là một vài lưu ý để bạn nên lưu tâm trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao.

Nhôm tấm

Xem thêm: Những điều lưu ý khi sử dụng nhôm tấm A1050

Những điều lưu ý khi sử dụng nhôm tấm A1050

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng

Trước tiên, bạn cần biết nhôm tấm A1050 là gì? Đó là một loại nhôm thuần khiết với nhiều ưu điểm vượt trội được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó, có thể kể đến một vài ưu điểm như:

  • Mềm, dễ dàng uốn và tạo hình trong quá trình sử dụng.khả năng làm lạnh khá tốt, độ phản chiếu cao và chống ăn mòn, chống oxy hóa lí tưởng.
  • Dễ dàng hàn bằng quy trình hàn MIG hoặc TIG và dễ dàng Anodizing nên rất thuận tiện để thi công ở những công trình xây dựng lớn.
  • Nhôm tấm A1050 được sử dụng trong cả trang trí nội thất lẫn ngoại thất. Ngoài ra, loại nhôm này cũng được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp và dân dụng.

Sử dụng phù hợp với quy cách

Nhôm tấm A1050 được sản xuất theo quy cách hợp chuẩn, có độ dày, chiều dài, chiều rộng và trọng lượng khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn quy cách phù hợp nhất. Theo lời khuyên của các chuyên gia, không nên vì mục đích nào đó mà bạn chọn sử dụng sai quy cách sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của công trình ứng dụng.

Sử dụng sản phẩm đúng mục đích

Hiện nay, trên thị trường khá đa dạng về mác nhôm, mỗi loại sẽ có đặc tính và công dụng riêng biệt. Đối với nhôm tấm A1050 bạn nên lưu ý sử dụng đúng mục đích để đạt được hiệu quả cao và đảm bảo kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng nhôm tấm A1050 đúng quy cách và mục đích để đạt hiệu quả cao

Chọn mua nhôm A1050 ở đâu uy tín, chất lượng?

Để mua được nhôm tấm 1050 uy tín, chất lượng không phải chuyện dễ dàng trong giai đoạn hiện nay khi mà thị trường nhôm phát triển nhộn nhịp cùng nhiều biến động. Ở Việt Nam hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp nhôm tấm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Trong đó, công ty Nhôm Cát Tường được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

  • Đến với Cát Tường, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chu đáo bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu am hiểu về nhôm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại nhôm tấm A1050 nói riêng và các loại nhôm tấm khác nói chung chất lượng và phù hợp nhất.
  • Giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi lớn, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc đã gắn bó với Cát Tường lâu dài trong suốt thời gian qua.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng với hệ thống xe tải, xe contener to nhỏ nhiều loại, đảm bảo hàng hóa luôn được đưa đến tận nơi cho khách hàng.
  • Cắt nhôm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.
  • Chế độ hậu mãi siêu tốt, bảo hành dài hạn.
Nhôm tấm A1050 Cát Tường uy tín, chất lượng

Xem thêm: Đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 1mm

Nhôm tấm hiện nay đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang cần sử dụng nhôm tấm A1050 hay bất kì thắc mắc nào về các loại nhôm tấm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cát Tường

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường