• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 3mm Trong Cuộc Sống

Trang chủ / Thông tin / Những Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 3mm Trong Cuộc Sống

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những Ứng Dụng Của Nhôm Tấm 3mm Trong Cuộc Sống

Nhôm tấm 3mm ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Trong cuộc sống những vật dụng được sản xuất từ nhôm ngày càng trở nên phổ biến. Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như nhẹ, sáng bóng, độ bền cao, chịu nhiệt tốt… nên nhôm tấm 3mm ngày càng được các chủ doanh nghiệp lựa chọn để sản xuất và ứng dụng trong các công trình xây dựng.

Nhôm tấm 3mm dùng để trang trí nội thấtNhôm tấm 3mm dùng để trang trí nội thất
Nhôm tấm 3mm dùng để trang trí nội thất

Xem thêm: Mua nhôm tấm 3mm ở đâu?

Các ứng dụng của nhôm tấm 3mm

Nhôm tấm 3mm có độ dày 3mm với nhiều mác nhôm khác nhau như 1050, 1100, 3003, 3005, 6061, 5052, 7075…. Những tấm nhôm dày 3mm sẽ có kích thước 1200×2400mm, 1220x2440mm, 1500x3200mm, 1250 x 2500mm… Do là hợp kim với thành phần chính là nhôm nên nó có bề mặt trắng sáng, khả năng chống ăn mòn cao cùng với độ dẻo vượt trội giúp quá trình gia công chế tạo diễn ra dễ dàng.

Nhôm tấm 3mm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống như trang trí nội thất, sản xuất khay đựng đồ vật, sử dụng làm nguyên liệu dập các khuôn mẫu, bao bọc bảo ôn đường ống, gia công các chi tiết cơ khí… Với mỗi mác nhôm khác nhau sẽ có các đặc tính khác nhau để phù hợp với từng lĩnh vực.

Ứng dụng trong lĩnh vực vận tải

Nhôm tấm 3mm không phải là nguyên liệu chính để làm thân vỏ của các phương tiện vận tải như tàu thủy, máy bay… nhưng lại được sử dụng để chế tạo nhiều chi tiết trong các phương tiện vận tải nhờ đặc tính nhẹ, bền và dễ dàng gia công.

Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, nội thất

Nhôm tấm 3mm với nhiều ưu điểm như khả năng chịu lực vượt trội với nhiều mác nhôm khác nhau nên được sử dụng nhiều để làm cửa, vách mặt đứng, khung bao, kết cấu che… Ngoài ra, nhiều sản phẩm nội thất cũng được cắt gọt và chế tạo từ loại nhôm đa dụng này.

Nhôm tấm 3mm
Nhôm tấm 3mm

Chế tạo các chi tiết máy móc

Với độ dày 3mm cùng với nhiều ưu điểm đặc biệt, nhôm tấm 3mm còn được sử dụng để chế tạo các chi tiết máy móc. Nhờ độ bền hóa học, dễ dàng gia công chế tạo, nó có thể được sử dụng để tạo ra các đồ gá, khuôn mẫu.

Giá nhôm tấm 3mm bao nhiêu thì hợp lý

Nhôm tấm 3mm là các hợp kim nhôm được tạo nên từ nhiều thành phần khác nhau. Do là hợp kim nhôm nên có độ bền hóa học không thể bằng nhôm nguyên chất. Những đặc tính vật lý như độ mềm dẻo, nhiệt độ nóng chảy, khả năng gia công về lực, nhiệt cũng sẽ có những điểm khác so với nhôm nguyên chất.

Giá bán của nhôm tấm 3mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán của nhôm tấm 3mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá nhôm tấm 3mm bao nhiêu là hợp lý là điều quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua hàng. Nếu bạn theo đuổi mục tiêu tạo nên các sản phẩm chất lượng thì những tấm nhôm tốt đi kèm với mức giá phải chăng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu tấm nhôm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, yêu cầu thiết kế thì đó hoàn toàn là một lựa chọn tốt cho bạn.

Xem thêm: Những ứng dụng của nhôm tấm 5mm trong cuộc sống

Giá bán của nhôm tấm 3mm trên thị trường hiện nay có sự dao động không đáng kể giữa các nhà phân phối. Tuy nhiên với những nhà thầu lớn với nhu cầu sử dụng nhiều thì đây lại là điều rất đáng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm những loại nhôm tấm chất lượng với mức giá cạnh tranh thì hãy đến với Nhôm Cát Tường – nhà phân phối nhôm hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao và am hiểu về các loại nhôm chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất và ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường