• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Tại Sao Nên Sử Dụng Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt?

Trang chủ / Thông tin / Tại Sao Nên Sử Dụng Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt?

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Tại Sao Nên Sử Dụng Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt?

Việc sử dụng nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt cho những công trình, hệ thống đường ống ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu việt của sản phẩm này. Sản phẩm mang đến sự lựa chọn bảo ôn, cách nhiệt tối ưu với giá thành phù hợp.

Chắc hẳn ai cũng biết đến những chiếc phíc với khả năng giữ nhiệt rất tốt nhưng với những công trình lớn, những đường ống lớn thì việc bảo ôn phải làm như thế nào. Đây là những câu hỏi của nhiều chủ doanh nghiệp khi chọn lựa các vật liệu phù hợp bảo ôn cho công trình của mình. Để hiểu hơn về vấn đề này, bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt, các đặc tính của chúng.

Nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt có nhiều ưu điểm vượt trội

Xem thêm: Nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt – Những lưu ý cần thiết

Sự cần thiết của nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Những đồ vật nhỏ thì việc bảo ôn có thể sử dụng bởi nguyên lý hút chân không kết hợp với bọc chống bức xạ của các tia nhiệt. Tuy nhiên với những đường ống lớn, những phòng lạnh, phòng bảo quản lớn thì sử dụng những vật liệu nào có thể sử dụng để bảo ôn những không gian này.

Đây là những khu vực có diện tích lớn, việc sử dụng các phương pháp bảo ôn chân không sẽ không thể thực hiện được ở mức độ thương mại. Vì vậy mà những công ty nhập khẩu nhôm bọc bảo ôn sẽ cung cấp các sản phẩm nhôm theo các tiêu chuẩn về khả năng cách nhiệt, khả năng chống bức xạ nhiệt. Đây là những loại nhôm có bề mặt phẳng mịn dạng lá mỏng. Nhôm bọc bảo ổn có độ dẻo để có thể uốn quanh, ôm khít hệ thống đường ống, những vị trí bo cong giúp việc bảo ôn hiệu quả hơn.

Nhôm có độ bền cao

Nhờ đặc điểm này nên vật liệu khó bị oxi hoá trong những trường hợp nhiệt độ thay đổi nóng lạnh đột ngột. Mức độ co ngót, giản nở về nhiệt độ của nhôm bọc bảo ôn đảm bảo yêu cầu trong việc bọc, phủ các công trình lớn.

Sản phẩm được phân phối từ các công ty cung cấp nhôm bảo ôn uy tín với đầy đủ đội ngũ kỹ thuật viện, kỹ sư tư vấn giàu kinh nghiệm giúp các chủ doanh nghiệp chọn lựa và có các thiết kế tối ưu.

Nhôm bọc bảo ôn cho hệ thống đường ống công nghiệp

Các đặc tính ưu việt của nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt là các loại hợp kim nhôm với thành phần chính là nhôm. Do được kết hợp với các thành phần đặc biệt mà sản phẩm sở hữu các tính năng ưu việt phù hợp với nhiệm vụ cách nhiệt, bảo ôn.

Khả năng phản xạ tia nhiệt

Về mặt kết cấu phân tử vật lý, bề mặt nhôm cho phép phản xạ các tia nhiệt tối ưu và hạn chế hấp thụ các tia nhiệt trên bề mặt vật liệu. Đặc tính này tương đồng với lớp bạc sử dụng trong các phích nước. Đây cũng là đặc tính làm nên lựa chọn cho một sản phẩm bảo ôn ưu việt.

Khả năng dẫn nhiệt kém so với các kim loại thông thường

Hợp kim nhôm có độ dẫn nhiệt ở mức trung bình so với nhiều kim loại phổ biến hiện nay giúp việc bảo ôn trở nên hiệu quả hơn.

Mỏng, nhẹ và dễ dàng tạo hình: Những hợp kim từ nhôm có khả năng cán mỏng thành lá, mềm, dẻo và dễ tạo hình theo các yêu cầu thiết kế lớp bảo ôn. Những sản phẩm được phân phối tại các công ty bán nhôm bảo ôn đều ở dạng lá đã cán mỏng nên việc bảo ôn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khả năng chịu đựng, bảo ôn các môi trường có nhiệt độ cao

Hợp kim nhôm có độ bền vật lý và độ bền hoá học ưu việt cũng là một đặc điểm nổi bật.  Hợp kim chịu được nhiệt độ cao, bề mặt cứng vững, khó bị oxi hoá và không bị hoen gỉ trong điều kiện thông thường.

Xem thêm: Công ty nhập khẩu nhôm tấm như thế nào là tốt?

Với những ưu điểm như vậy mà nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt được nhiều chủ doanh nghiệp chọn lựa thiết kế cho những công trình của mình. Nếu quý khách hàng mong muốn có được những sản phẩm chất lượng, được tư vấn tận tình về thiết kế và sử dụng thì Nhôm Cát tường là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường