• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm Trên Thị Trường Hiện Nay

Trang chủ / Thông tin / Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm Trên Thị Trường Hiện Nay

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Tìm Hiểu Giá Nhôm Tấm Trên Thị Trường Hiện Nay

Nhôm tấm được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống và là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà thầu xây dựng lớn. Vậy giá nhôm tấm bao nhiêu, có rẻ không đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà nhôm tấm được ứng dụng nhiều và đóng vai trò quan trọng trong đời sống và nền kinh tế. Giá nhôm tấm trên thị trường hiện nay có sự dao động nhẹ giữa các nhà phân phối và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nhôm tấm Cát Tường chất lượng trên mọi chặng đường
Nhôm tấm Cát Tường chất lượng trên mọi chặng đường

Xem thêm: Giá nhôm tấm bao nhiêu là hợp lý?

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhôm tấm

Nhôm tấm là thành phẩm nhôm được định dạng theo mặt phẳng với nhiều kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của người tiêu dùng. Nó đa dạng về kích thước và mẫu mã nên khách hàng tha hồ lựa chọn.

Kích thước

Kích thước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng nhiều đến bảng giá nhôm tấm. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn kích thước nhôm tấm sao phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Phần lớn nhôm tấm có kích thước phổ biến hiện nay là 1000 x 2000 mm và 1200 x 2400 mm. Ngoài ra, bạn có thể đặt nhà máy sản xuất theo yêu cầu kích cỡ mà mình yêu cầu. Tùy thuộc vào kích thước của nhôm tấm lớn hay nhỏ mà có giá thành khác nhau. Nếu kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.

Độ dày

Bảng giá nhôm tấm lệ thuộc khá nhiều vào độ dày. Độ dày nhôm tấm phổ biến hiện nay thường là 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm,… Tùy thuộc vào độ dày của miếng nhôm mà giá thành khác nhau. Thông thường, nhôm tấm càng dày thì giá bán sẽ càng cao.

Giá của nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá của nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhà cung cấp

Uy tín của nhà cung cấp nhôm tấm ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành bán ra của nó. Tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất mà báo giá nhôm tấm có sự dao động, khác nhau. Với những nhà phân phối uy tín, tồn tại nhiều năm trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao sẽ có giá bán cạnh tranh và chất lượng tốt hơn so với những cơ sở bán hàng nhỏ lẻ, không uy tín.

Giá thành của nhôm tấm hiện nay

Mặc dù phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng giá nhôm tấm trên thị trường vẫn ở mức trung bình ổn định. Hiện nay, giá nhôm tấm dao động từ 58 000 đến 200.000 đồng/kg tùy thuộc vào kích thước, độ dày và nhà phân phối. Để tránh tình trạng bị “chặt chém”, hét giá cao, người tiêu dùng nên lựa chọn mua nhôm tấm ở những địa chỉ uy tín như Công ty Nhôm Cát Tường.

Được biết đến là nhà phân phối nhôm lâu lắm và uy tín trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Nhôm Cát Tường đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều công trình xây dựng lớn, tô điểm và bảo vệ cho các ngôi nhà. Không chỉ dừng lại ở chất lượng, nhôm Cát Tường còn được nhập khẩu chính hãng 100% nên có giá thành rất cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi lớn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn trên mọi sản phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi lựa chọn mua sản phẩm.

Nhôm tấm Cát Tường chất lượng cao
Nhôm tấm Cát Tường chất lượng cao

Xem thêm: Tìm hiểu giá nhôm cuộn trên thị trường hiện nay

Để mua được nhôm tấm rẻ, hợp lý và chất lượng, người tiêu dùng cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu uy tín như Cát Tường. Đừng vì ham rẻ quá mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi bên ngoài thị trường. Đến với Cát Tường, chúng tôi đảm bảo người tiêu dùng luôn nhận được bảng giá nhôm tấm tốt nhất và cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường