• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Ứng Dụng Của Nhôm Dẻo Trong Cuộc Sống

Trang chủ / Thông tin / Ứng Dụng Của Nhôm Dẻo Trong Cuộc Sống

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Ứng Dụng Của Nhôm Dẻo Trong Cuộc Sống

Lựa chọn tối ưu trong thiết kế chế tạo các sản phẩm hữu ích trong cuộc sống đó chính là nhôm dẻo. Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình mà sản phẩm cho phép chế tạo thành nhiều kết cấu, nhiều công trình với các tính năng vượt trội.

Một trong số các sản phẩm được cung cấp phổ biến ứng dụng trong cuộc sống hiện nay đó chính là nhôm dẻo. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và phân phối rộng khắp trên thị trường bởi những công ty xuất nhập khẩu nhôm dẻo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ứng dụng trong cuộc sống của sản phẩm này ở bài viết sau đây.

Xem thêm: Tìm hiểu giá nhôm dẻo trên thị trường hiện nay

Đặc điểm của nhôm dẻo

Nhôm dẻo được cung cấp bởi các công ty bán nhôm dẻo trên thị trường hiện nay là loại hợp kim từ nhôm với đặc tính dẻo. Thành phần của hợp kim này bao gồm nhôm, silic, magie, đồng… với hàm lượng nhôm là cao nhất. Do là hợp kim của nhôm nên sản phẩm có đặc điểm nổi bật là độ dẻo, khả năng cán mỏng. Mức độ dẻo càng trở nên dễ thấy khi chúng càng mỏng. Với các sản phẩm dạng lá sẽ mang đến khả năng uốn cong rất tốt.

Ngoài độ dẻo, các hợp kim nhôm sở hữu khả năng chống gỉ, chống ăn mòn hóa học tốt. Các hợp kim này sở hữu đặc tính của nhôm nên luôn có độ bền về mặt hóa học cao hơn nhiều so với các loại kim loại thông thường. Sản phẩm chất lượng sẽ không bị gỉ sét, nhiều loại nhôm được sử dụng với khả năng chống ăn mòn axit vượt trội.

Nhôm dẻo còn có bề mặt sáng bóng, mức độ thẩm mỹ cao. Nhiều sản phẩm còn có khả năng phản xạ các tia nhiệt giúp bảo ôn tối đa khi sử dụng. Bề mặt sản phẩm nhôm có độ bền cao, khó bị trầy xước giúp chúng luôn sáng mịn với độ thẩm mỹ cao.

Các ứng dụng của nhôm dẻo hiện nay

Nhôm dẻo có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống mà nhiều khi tưởng chừng chúng luôn hiện hữu quanh ta. Sau đây là một số ứng dụng phổ biến của chúng.

Nhôm dẻo sử dụng trong xây dựng

Nhôm dẻo và các sản phẩm được chế tạo từ nhôm dẻo có mặt rất nhiều trong các công trình xây dựng từ mái tôn, cửa sổ, cửa ra vào, ván… Đây là các sản phẩm rất phổ biến trong xây dựng với tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ngoài ra, các kết cấu bọc bảo ôn hệ thống ống dẫn và các đường khí yêu cầu cách nhiệt cũng sử dụng nhôm.

Nhôm dẻo sử dụng trong công nghiệp chế tạo

Trong công nghiệp chế tạo, sản phẩm nhôm dẻo được sử dụng để chế tạo các chi tiết có độ dẻo cao như vỏ các thiết bị điện tử, bo mạch linh kiện điện tử. Ngoài ra, chúng còn được cán, gấp thành các kết cấu phục vụ chế tạo nhiều sản phẩm khác nhau.

Nhôm dẻo sử dụng trong công nghiệp thực phẩm

Nhờ độ trơ, khả năng chống rỉ sét, chống ăn mòn mà nhôm dẻo là một chọn lựa phổ biến trong công nghiệp thực phẩm. Nhôm dẻo được sử dụng để chế tạo hệ thống bồn chứa, ống dẫn, các thiết bị chứa đựng, bảo quản thực phẩm.

Xem thêm: Địa chỉ công ty nhập khẩu nhôm A1050 uy tín, chất lượng ở TPHCM

Nhôm Cát Tường – Doanh nghiệp phân phối nhôm dẻo uy tín chất lượng

Công ty TNHH XNK Cát Tường được nhiều khách hàng biết đến với một thương hiệu có chất lượng cao chuyên phân phối nhôm các loại. Với hơn 17 năm phát triển, nhôm Cát Tường đã từng bước đứng vững và trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam. Các loại nhôm mà Cát Tường cung cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần làm nên những sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Nhật, Châu Âu với tiêu chuẩn cao về chất lượng. Nhôm Cát Tường cung cấp đa dạng các sản phẩm nhôm tấm, nhôm cuộn, nhôm hợp kim sỉ lẻ giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm phù hợp. Hãy đến ngay với Cát Tường để có được những loại nhôm dẻo chất lượng.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường