• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Ưu Nhược Điểm Của Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt

Trang chủ / Thông tin / Ưu Nhược Điểm Của Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Ưu Nhược Điểm Của Nhôm Bọc Bảo Ôn, Cách Nhiệt

Nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bảo ôn tốt các công trình công nghiệp. Quý khách hàng sẽ không phải băn khăn về chất lượng của chúng khi đến với chúng tôi khi chọn mua các sản phẩm nhôm nhập khẩu tại Nhôm Cát Tường.

Nhôm và hợp kim của nhôm đã trở nên phổ biến trong công nghiệp cũng như dân dụng. Chúng có nhiều ứng dụng bởi các ưu điểm vượt trội của mình. Một trong số các dòng sản phẩm từ nhôm đó chính là nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt. Đây là sản phẩm nổi bật sở hữu nhiều các ưu điểm của nhôm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về điều này ở bài viết sau đây:

Xem thêm: Khi nào cần dùng nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Ưu nhược điểm của nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Ưu điểm nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

  • Độ bền cao: Nhắc đến nhôm và các hợp kim của nhôm thì yếu tố độ bền luôn được đánh giá hàng đầu. Các sản phẩm chất lượng được phân phối tại những công ty nhập khẩu nhôm bảo ôn uy tín sẽ luôn có độ bền cả về mặt hóa học và vật lý. Hợp kim của nhôm có độ cứng vững cao, có thể tạo nên các kết cấu bao bọc bền chắc bảo vệ bên ngoài các đường ống. Bên cạnh đó, khả năng chống oxi hóa, không bị gỉ sét giúp cho chúng luôn đứng vững trước các tác động của môi trường.
  • Khả năng phản xạ tia nhiệt tối ưu: Kim loại có khả năng phản xạ các tia sáng tối ưu sau bạc chính là nhôm. Các loại nhôm bọc bảo ôn chất lượng luôn phản xạ các tia nhiệt, hạn chế sự hấp thụ của các tia nhiệt từ đó bảo ôn cho công trình. Bên cạnh đó, các kết cấu được tư vấn từ những công ty cung cấp nhôm, nhôm bảo ôn theo tiêu chuẩn sẽ giúp hạn chế hiện tượng đối lưu giữa phần bên trong và bên ngoài lớp nhôm; như vậy càng giúp bảo ôn hiệu quả cho công trình.

  • Độ dẻo phù hợp để bọc hầu hết mọi bề mặt: Các công ty bán nhôm bảo ôn cung cấp nhiều chủng loại nhôm với độ mỏng phù hợp giúp việc bảo ôn đường ống, hệ thống buồng đốt… trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu nhôm càng mỏng càng trở nên dẻo, bên cạnh đó các mác nhôm khác nhau lại có độ dẻo khác nhau, đây chính là cơ sở để việc bọc bảo ôn cho nhiều hình dạng công trình khác nhau.

Nhược điểm của nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Nhôm bọc bảo ôn mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng không phải không có các nhược điểm. Việc thi công bọc bảo ôn cần có hiểu biết về sản phẩm được bảo ôn và khả năng bảo ôn của từng loại nhôm bảo ôn để đảm bảo hiệu quả.

Nhôm bọc bảo ôn cũng là kim loại nên vẫn có khả năng dẫn nhiệt và chắc chắn không thể bảo ôn hiệu quả như bảo ôn chân không kết hợp mạ bạc. Chính vì vậy mà các khu vực bảo ôn có nhiệt độ cao cần kết hợp với các lớp bảo vệ bên ngoài để tránh gây ra tai nạn nghề nghiệp hoặc các ảnh hưởng đến các kết cấu xung quanh.

Những lưu ý khi sử dụng nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt

Nhôm bọc bảo ôn có nhiều kích thước, độ dày, chủng loại khác nhau đáp ứng những yêu cầu bảo ôn đặc thù. Chính vì vậy cần có những tính toán và thiết kế phù hợp để tránh lãng phí.

Các hệ thống đường ống được bọc kín bởi nhôm bọc bảo ôn sẽ khó có thể phát hiện các hỏng hóc của đường ống. Đặc biệt là việc bọc bảo ôn các đường ống hóa chất, đường ống dẫn dầu, lò nung.. Vì vậy cần kiểm tra định để đảm bảo phát hiện sớm hỏng hóc, tránh được những tai nạn nghề nghiệp, những sai hỏng không đáng có.

Các loại nhôm bọc bảo ôn cần sử dụng những loại nhôm chất lượng, tránh sử dụng các loại nhôm bọc có tạp chất làm chúng có thể bị gỉ sét, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình được bao bọc.

Xem thêm: Nên chọn công ty nhập khẩu nhôm tấm nào ở TPHCM?

Nếu quý khách hàng mong muốn có được một công trình được bọc bảo ôn tốt từ nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt chất lượng, hãy đến Nhôm Cát Tường. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm nhôm đến từ các quốc gia có nền công nghiệp nặng phát triển; Các sản phẩm tại Cát Tường sẽ làm bạn hài lòng về lựa chọn của mình.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Hotline: 0909 273 559
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường