• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất

Trang chủ / Thông tin / Bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất

Việc chọn lựa nhôm trong sản xuất luôn cần phải cân đối giữa giá nhôm cuộn và chất lượng của chúng. Bạn nên xem xét chọn lựa những bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất, tốt nhất giúp tạo nên những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Nhôm cuộn được biết đến với rất nhiều ứng dụng trong thực tế từ sản xuất công nghiệp, xây dựng đến đời sống hằng ngày mà bạn khó thể tưởng tượng ra. Đây là nguyên liệu để chế tạo rất nhiều vật dụng như đèn pha, các dụng cụ bảo ôn, biển báo đến những khay đựng công nghiệp, các linh kiện điện tử, cán làm mái nhà máy… Với những ai đã hiểu rõ về sản phẩm thì yếu tố giá nhôm cuộn luôn là điều đầu tiên mà họ quan tâm để có được một sản phẩm bền bỉ với giá cả phải chăng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những mức giá phổ biến cùng địa chỉ cung cấp nhôm cuộn tốt đến với Quý khách hàng.

Bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất
Mức giá nhôm cuộn trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Xem thêm: Bảng báo giá nhôm gân chống trượt mới nhất

Giá nhôm cuộn trên thị trường hiện nay

Nhôm cuộn có nhiều mác như nhôm cuộn A1050, A3003, A5052, 1060, 6061…, mỗi loại nhôm sẽ có các thành phần hóa học, công nghệ chế tạo khác nhau nên các mức giá cũng sẽ khác nhau.

Mức giá nhôm cuộn cũng tùy thuộc bạn mua theo số lượng lớn hoặc mua lẻ. Mức giá mua lẻ sẽ tính theo mét vuông còn mức giá mua số lượng lớn sẽ theo cân hoặc theo cuộn tiêu chuẩn và chắc chắn mức giá bán lẻ sẽ cao hơn mức giá bản số lượng lớn. Hiện nay trung bình giá nhôm cuộn từ 50 nghìn đến 80 nghìn 1 cân tùy thuộc vào địa chỉ phân phối, loại nhôm, chất lượng nhôm và số lượng hàng bạn nhập.

Bảng báo giá nhôm cuộn mới nhất
Cân nhắc giữa chất lượng và giá cả để có được những cuộn nhôm tốt

Quý khách hàng cần tham khảo kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng nhôm của cơ sở mình, lên kế hoạch sản xuất và tính toán lượng nhôm sử dụng trong thời gian dài từ đó có kế hoạch đặt hàng theo số lượng lớn, như vậy vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển, bốc dỡ mà bạn có thể mặc cả mức giá giảm so với giá bán lẻ.

Tuy nhiên, mức giá luôn cần đi kèm với chất lượng. Nếu bạn muốn xây dựng được tên tuổi về một công ty uy tín thì yếu tố chất lượng nhôm đầu vào sẽ được đánh giá cao hơn so với giá thành. Bạn không nên đánh đổi giữa giá cả với chất lượng mà gặp phải tình trạng trả hàng, bồi thường hợp đồng, như vậy chi phí sản xuất sẽ tăng lên rất nhiều.

Vào danh mục: Nhôm cuộn để tìm hiểu những mức giá hấp dẫn.

Làm sao để có được báo giá nhôm cuộn mới nhất

Nếu bạn đang muốn tìm được báo giá nhôm cuộn mới nhất thì Nhôm Cát Tường luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu hiện nay. Công ty có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nhôm cuộn, nhôm tấm, nhôm hợp kim, nhôm gân chống trượt, nhôm phản quang… Cát Tường luôn tự hào là một trong những nhà phân phối các sản phẩm từ tôn chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều chủ doanh nghiệp.

Giá nhôm cuộn, nhôm hợp kim, nhôm phản quang…. tại Cát Tường luôn cập nhật hằng ngày theo mặt bằng chung của giá thế giới. Chúng tôi cung cấp cho bạn những mức giá cạnh tranh nhất; nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhôm cho các sản phẩm gia công sản xuất xuất khẩu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Na Uy… Hãy thử 1 lần chọn lựa và bạn sẽ thấy hài lòng về những gì Cát Tường cung cấp.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cát Tường

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường