• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Nhôm Đóng Tàu – Những Ưu Điểm Nổi Bật

Trang chủ / Thông tin / Nhôm Đóng Tàu – Những Ưu Điểm Nổi Bật

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Nhôm Đóng Tàu – Những Ưu Điểm Nổi Bật

Tất cả các ngành này đều có một điểm chung đó là việc sử dụng rất nhiều nhôm, trong đó nổi bật nhất vẫn là nhôm đóng tàu. Ngành công nghiệp đóng tàu, dân dụng và cả quân sự là những ngành trọng điểm trong việc phát triển kinh tế đất nước.

Hiện nay nhôm đóng tàu đã chiếm và đang chiếm ưu thế trên thị trường trong nước. Những việc hiểu thế nào là nhôm đóng tàu, công ty nhập khẩu nhôm nào mới là chất lượng thì vẫn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nhôm đóng tàu
Nhôm đóng tàu

Xem thêm: Những điều cần biết về nhôm đóng tàu hiện nay

Tìm hiểu về nhôm đóng tàu

Nhôm đóng tàu là gì ?

Nhôm đóng tàu là dạng hợp kim nhôm với đặc tính nổi trội nhất đó là độ bền, có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt, có độ chống ăn mòn cao,có thể làm việc được trong môi trường nước. Chính nhờ đặc tính này mà nhôm được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng tàu biển

Ưu điểm nổi bật

Dựa trên mục đích sử dụng chính là để đóng tàu, nên nhôm đóng tàu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại nhôm khác như sau:

  • Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu được khi làm việc lâu trong môi trường nước.
  • Vì sử dụng nhiều trong nước nên nhôm đóng tàu của các công ty bán nhôm đóng tàu uy tín thường có tính chống oxy hóa cao, giúp tăng cường tuổi thọ của các con tàu, các công trình.
  • Nhôm đóng tàu có tính hàn (có thể hàn tốt) nên rất dễ dàng tạo hình, dễ chế tác theo nhu cầu của khách hàng và các công trình, dự án.
  • Cũng như các loại nhôm khác, nhôm đóng tàu có độ bền cao và khối lượng nhẹ.
  • Các công ty cung cấp nhôm đóng tàu uy tín sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm nhôm với ngoại hình đẹp, không bị trầy xước và có độ sáng khác hẳn so với các loại nhôm đóng tàu dỏm.

Sản phẩm nhôm

Tìm hiểu về giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm nhôm, bán ra các sản phẩm nhôm đóng tàu với giá thành rẻ, rất rẻ, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Điều này thực sự sẽ gây tổn thất rất lớn về lâu về dài. Chính vì lý do đó mà việc tìm hiểu kỹ về công ty nhập khẩu nhôm, công ty phân phối nhôm đóng tàu uy tín là điều hết sức quan trọng.

Giá nhôm rẻ chưa chắc đã tốt, mà đắt quá thì cũng chưa chắc đã tốt mà lại còn tốn kém nhiều hơn. Trên thực tế, giá cửa nhôm đóng tàu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cơ bản như công ty cung cấp nhôm đóng tàu, địa điểm cung cấp, số lượng và yêu cầu của khách hàng…Nên sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Công ty nhập khẩu nhôm đóng tàu uy tín và chất lượng hiện nay

Công ty nhôm Cát Tường với nhiều năm nhập khẩu và phân phối, bán ra thị trường nhiều sản phẩm nhôm đạt chất lượng, không chỉ nhôm đóng tàu mà còn nhiều loại nhôm khác. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm nhôm phù hợp nhất.

Công ty nhôm Cát Tường
Công ty nhôm Cát Tường

Xem thêm: Nhôm đóng tàu – Những ưu điểm nổi bật

Nếu bạn cần nhôm đóng tàu hay bất kỳ thắc mắc nào về các loại nhôm tấm hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường