• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Nhôm Tấm 3mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

Trang chủ / Thông tin / Nhôm Tấm 3mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Nhôm Tấm 3mm – Những Đặc Điểm Nổi Bật

Với vẻ đẹp hiện đại và những ưu điểm vượt trội, nhôm tấm 3mm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong đời sống. Vậy những đặc điểm nổi bật của chúng là gì?

Nhôm tấm 3mm là một loại nhôm tấm hợp kim sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: tính nhẹ, thẩm mỹ cao, tính bền tốt,… Hơn thế nữa, giá nhôm tấm 3mm cũng khá mềm và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Chính vì những điều trên, chúng ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Dưới đây là chi tiết về những đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 3mm mà không phải ai cũng biết.

Nhôm tấm 3mm
Nhôm tấm 3mm

Xem thêm: Giá nhôm tấm 3mm có mắc không?

Những đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 3mm

Trọng lượng nhẹ

Một trong những đặc điểm nổi bật hàng đầu và được đánh giá cao chính là trọng lượng nhẹ. Có thể nói, nhôm tấm 3mm có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các chất liệu như: Đồng, sắt, thép,…

Trọng lượng nhẹ này  giúp người dùng dễ dàng thi công lắp đặt hơn hẳn. Mặc khác, mặc dù trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực của nhôm tấm 3mm lại không kém các chất liệu khác.

Tính bền cao

Tính bền của nhôm tấm 3mm nói riêng và nhôm hợp kim nói chung luôn được người dùng đánh giá cao. Trong đó, tính chống ăn mòn và khả năng thích ứng tốt với thời tiết khắc nghiệt chính là ưu điểm nổi bật.

Ngoài ra, nhôm tấm còn ít chịu tác động của điều kiện môi trường như: Nước, axit, dầu, hóa chất,… Do đó, tuổi thọ của chất liệu này khá bền bỉ so với các chất liệu khác trong cùng một môi trường.

Tính định hình tốt

Tính định hình của nhôm tấm 3mm khá tốt. Chất liệu này dễ uốn cong, uốn rảnh hoặc cắt xẻ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nhôm tấm 3mm với độ dày chỉ 3mm giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho các bề mặt phẳng, cong hoặc góc cạnh khác nhau.

Độ thẩm mỹ cao

Nhôm tấm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng
Nhôm tấm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng

Bề mặt sáng bóng và đảm bảo tính thẩm mỹ là một trong những đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 3mm được nhiều người đánh giá cao. Do đó, nhôm tấm còn được sử dụng nhiều trong trang trí nội và ngoại thất.

Địa chỉ bán nhôm tấm 3mm chất lượng tại TPHCM

Công ty TNHH XNK Cát Tường là thương hiệu cung cấp nhôm uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ bán nhôm tấm uy tín, hãy đến ngay với Cát Tường để:

  • Sở hữu nhôm tấm 3mm với chất lượng hàng đầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,….
  • Giá nhôm tại Cát Tường được quy định rõ ràng và hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chế độ thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Công ty TNHH XNK Cát Tường là thương hiệu cung cấp nhôm uy tín
Công ty TNHH XNK Cát Tường là thương hiệu cung cấp nhôm uy tín

Xem thêm: Nhôm tấm 5mm – Những đặc điểm nổi bật

Có thể nói, lựa chọn vật liệu chất lượng chính là giải pháp hoàn thiện mang đến cho bạn công trình hoàn hảo nhất. Do đó, hãy tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận để lựa chọn nơi cung cấp nhôm tấm 3mm chất lượng và đáng tin cậy nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm tấm 3mm hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường