• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Cuộn 0.73mm

Trang chủ / Thông tin / Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Cuộn 0.73mm

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Cuộn 0.73mm

Nhôm cuộn 0.73mm là sản phẩm đạt chất lượng đỉnh cao của ngành nhôm. Với độ dày lý tưởng nó được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống và là người bạn đồng hành của mọi công trình.

Nhôm cuộn 0.73mm có độ dày lý tưởng nên dễ dàng ứng dụng trong đời sống. Hơn nữa với bề ngoài sáng bóng, khả năng chống oxy hóa cao, trọng lượng nhẹ nó là vật liệu tuyệt phẩm không thể thiếu trong cuộc sống.

Nhôm cuộn 0.73mm là tuyệt phẩm của ngành nhôm
Nhôm cuộn 0.73mm là tuyệt phẩm của ngành nhôm

Xem thêm: Mua nhôm cuộn 0.73mm ở đâu?

Đặc điểm của nhôm cuộn 0.73mm

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhôm cuộn 0.73mm là sản phẩm nhôm hợp kim, siêu nhẹ, siêu bền, siêu sáng bắt màu, có độ tinh khiết cao, độ bền cao và trường tồn với thời gian. Nó có độ dày lý tưởng 0.73mm cùng khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, định hình tốt, chống ăn mòn cao, chống oxy hóa tốt nên giúp bảo vệ mọi công trình, bất chấp mọi thời tiết.

So với những dòng sản phẩm khác, nhôm cuộn dày 0.73mm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cùng độ bền lý tưởng, nhôm cuộn 0.73mm là gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua cho các nhà thầu xây dựng lớn ở Việt Nam hiện nay.

Ứng dụng của nhôm cuộn 0.73mm

Với những ưu điểm vượt trội, nhôm cuộn 0.73mm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống:

  • Trang trí nội thất, ngoại thất.
  • Dân dụng, đồ gia dụng: thiết bị nhà bếp,…
  • Điện tử: các chi tiết bo mạch điện tử, đèn phản xạ,….
  • Bảo ôn và các thiết bị lạnh,…
  • Xây dựng, thiết kế nhà xưởng, công trình cao tầng, công trình nhà xưởng…
  • Dùng để lợp mái tôn.
Nhôm cuộn 0.73mm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống
Nhôm cuộn 0.73mm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống

Nhôm cuộn 0.73mm hiện là sản phẩm có khả năng ứng dụng cao nên được sử dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề. Cùng với nhu cầu tiêu thụ ngày càng của thị trường, các công ty kinh doanh và phân phối nhôm ra đời và phát triển sôi động cùng với giá cả được biến đổi liên tục theo thời gian. Vì thế để mua được sản phẩm nhôm chất lượng hiện không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.

Cát Tường – Công ty phân phối nhôm cuộn 0.73mm tốt nhất thị trường

Để mua nhôm cuộn 0.73mm chất lượng thì việc đầu tiên là phải tìm được nhà phân phối uy tín đi kèm với giá cả cạnh tranh. Nếu bạn là người đang có nhu cầu mua nhôm thì  đừng nên bỏ qua Cát Tường – nhà phân phối các mặt hàng nhôm uy tín, hàng đầu trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh hiện nay.

Công ty Nhôm Cát Tường là công ty chuyên nhập khẩu nhôm cuộn 0.73mm nói riêng và các sản phẩm về nhôm nói chung đạt chất lượng cao, kích thước đa dạng và không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhôm cuộn 0.73mm làm ốp điện thoại bởi vẻ ngoài sáng bóng và siêu nhẹ
Nhôm cuộn 0.73mm làm ốp điện thoại bởi vẻ ngoài sáng bóng và siêu nhẹ

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng nhôm tấm A1050

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những sản phẩm nhôm chất lượng, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành, không thể thiếu của mọi công trình. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, Cát Tường vẫn tập trung phát triển chất lượng và hạ giá thành nhôm cuộn 0.73mm xuống mức thấp nhất để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhôm thì Công ty Nhôm Cát Tường chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bởi chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà có giá thành hợp lý, phải chăng nên đảm bảo phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường