• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Đóng Tàu

Trang chủ / Thông tin / Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Đóng Tàu

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nhôm Đóng Tàu

Hiện nay, ngành công nghiệp đóng tàu đã trở thành ngành công nghiệp trọng điểm và phát triển mạnh mẽ ở nước ta. Do đó nhôm đóng tàu đã trở thành vật liệu không thể thiếu của nền kinh tế.

Nhôm đóng tàu hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường trong nước. Những việc hiểu thế nào là nhôm đóng tàu, công ty nhập khẩu nhôm nào mới là chất lượng thì vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ của nhiều người trong xã hội hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vật liệu quan trọng này trong nền kinh tế quốc dân.

Nhôm đóng tàu có khả năng chống ăn mòn cao
Nhôm đóng tàu có khả năng chống ăn mòn cao

Xem thêm: Tại sao nhôm đóng tàu được ưa chuộng?

Tìm hiểu về nhôm đóng tàu

Nhôm đóng tàu là gì ?

Là hợp kim nhôm với đặc tính nổi trội là có độ bền cao, có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt, khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường nước. Chính nhờ đặc tính này mà nó ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng tàu biển với đặc thù thường xuyên tiếp xúc với nước ngoài mặn mòi.

Ưu điểm

Vì là nhôm đóng tàu nên nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với những loại nhôm khác:

  • Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu được lâu trong môi trường nước mà không bị ăn mòn.
  • Vì sử dụng nhiều trong nước nên nhôm đóng tàu do các công ty phân phối uy tín thường có tính chống oxy hóa cao, giúp tăng cường tuổi thọ của các con tàu và công trình.
  • Nhôm có tính hàn tốt nên rất dễ dàng tạo hình, dễ chế tác theo nhu cầu của khách hàng theo các công trình, dự án.
  • Nhôm đóng tàu chính hãng, chất lượng tốt thường có ngoại hình đẹp, không bị trầy xước và có độ sáng bóng khác hẳn so với các loại nhôm đóng tàu dỏm.
Ngành công nghiệp đóng tàu đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Ngành công nghiệp đóng tàu đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Tìm hiểu về giá thành

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp nhôm đóng tàu với giá thành rẻ, kèm theo đó là chất lượng không được đảm bảo. Điều này đã gây tổn thất rất lớn về lâu về dài cho người tiêu dùng. Chính vì lý để mua được sản phẩm chất lượng từ nhà phân phối uy tín bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ và lựa chọn công ty phân phối nhôm đóng tàu uy tín.

Giá nhôm rẻ chưa chắc đã tốt, mà đắt quá thì cũng chưa chắc đã là hàng chính hãng mà nhiều khi còn tốn kém. Trên thực tế, giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công ty cung cấp nhôm đóng tàu, địa điểm cung cấp, số lượng và yêu cầu của khách hàng… mà có sự chênh lệch ít nhiều.

Công ty nhập khẩu nhôm uy tín và chất lượng hiện nay

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều công ty bán nhôm đóng tàu nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì không phải ai cũng làm được. Công ty nhôm Cát Tường với nhiều năm nhập khẩu và phân phối, bán ra thị trường nhiều sản phẩm nhôm chất lượng, không chỉ nhôm đóng tàu mà còn nhiều loại nhôm khác đã mang đến sự hài lòng vượt xa cả mong đợi cho nhiều khách hàng.

Nhôm đóng tàu chất lượng cao
Nhôm chất lượng cao

Xem thêm: Công Ty Nhập Khẩu Nhôm A6061 Uy Tín

Vì thế nếu bạn đang lúng túng trong việc lựa chọn công ty phân phối nhôm đóng tàu uy tín thì hãy đến với Cát Tường. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm nhôm phù hợp nhất.

Tất cả những sản phẩm nhôm đóng tàu của Cát Tường đều đạt chất lượng cao và đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe. Vì thế đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường