• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Những Thành Phần Trong Nhôm Tấm

Trang chủ / Thông tin / Những Thành Phần Trong Nhôm Tấm

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Những Thành Phần Trong Nhôm Tấm

Nhôm tấm là vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được người dùng ưu tiên lựa chọn. Giá nhôm tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, mác nhôm, nhà cung cấp,…

Nhôm tấm hay còn được gọi là nhôm hợp kim có nhiều ưu điểm nổi bật như: Trọng lượng nhẹ, dễ gia công, tính thẩm mỹ cao,… Nhờ đó, nhôm tấm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp và dân dụng. Nhôm tấm được ứng dụng nhiều trong việc làm vỏ ngoài cho các thiết bị điện tử, tàu biển, máy bay; Làm thùng nhiên liệu, bình áp lực, ống thủy lực,… Do nhu cầu sử dụng cao của người dùng, nhiều cơ sở cung cấp nhôm tấm xuất hiện và hoạt động ngày càng nhộn nhịp. Sự đa dạng của thị trường là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá nhôm tấm hiện nay.

Giá nhôm tấm bao nhiêu?
Giá nhôm tấm bao nhiêu?

Xem thêm: Giá nhôm tấm có rẻ không?

Thành phần và đặc tính của nhôm tấm

Những thành phần trong nhôm tấm

Như trên đã nói, nhôm tấm là một dạng hợp kim nhôm bao gồm thành phần chính là nhôm cùng các yếu tố phụ trợ khác. Các thành phần trong nhôm tấm bao gồm: Silic, sắt, đồng, mangan, crom, titan và một số thành phần khác. Tùy vào loại mác nhôm mà tỉ lệ thành phần của các nguyên tố này sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp. Mặc khác, nhôm là nguyên tố chiếm tỉ lệ gần như 99% trong nhôm tấm.

Nhôm tấm
Nhôm tấm

Đặc tính của nhôm tấm

Có thể nói, nhôm tấm là vật liệu có độ bền cao nhất so với các hợp kim khác trên thị trường hiện nay. Đặc tính cơ bản của nhôm tấm được người dùng đánh giá cao là:

  • Độ bền uốn và độ bền kéo cao.
  • Độ chống ăn mòn cao, kể cả thời tiết và môi trường nước biển.
  • Nhôm tấm dễ hàn bằng các phương pháp như hàn khí, hàn hồ quang.
  • Khả năng chịu lực của nhôm tấm cũng được đánh giá khá cao.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhôm tấm

Giá nhôm tấm trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

  • Mác nhôm: Hiện nay, các mác nhôm tấm phổ biến là nhôm tấm A1050, nhôm tấm A7075, nhôm tấm A5052,… Tùy vào mỗi loại mác mà giá nhôm tấm sẽ có sự dao động khác nhau do tỉ lệ thành phần của các nguyên tố trong mác nhôm này.
  • Kích thước: Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, nhôm tấm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Độ dày từ 5mm – 200mm, chiều rộng 1000 mmm, 1500mm, 2000mm và chiều dài 2000mm, 4000mm và 6000mm. Từ đó, giá nhôm tấm cũng dao động tùy vào kích thước mà người mua nhôm tấm yêu cầu.
  • Cơ sở cung cấp: Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá nhôm tấm hiện nay chính là cơ sở cung cấp nhôm tấm. Tùy thuộc vào nguồn hàng nhập, nhân công, mặt bằng,… mà cơ sở cung cấp sẽ báo giá nhôm tấm đến khách hàng. Tuy nhiên, giá nhôm tấm tại mỗi cơ sở sẽ không chênh lệch quá lớn so với thị trường chung.
Cơ sở cung cấp ảnh hưởng đến giá nhôm tấm
Cơ sở cung cấp ảnh hưởng đến giá nhôm tấm

Xem thêm: Nhôm cuộn và những thành phần quan trọng

Bạn muốn sở hữu nhôm tấm giá rẻ nhưng chất lượng? Hãy lựa chọn cơ sở cung cấp nhôm tấm uy tín để được cung cấp bảng giá nhôm tấm rõ ràng và hợp lý nhất. Công ty TNHH XNK Cát Tường là công ty cung cấp nhôm hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về giá nhôm tấm hoặc các loại nhôm hợp kim hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường