• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Thành Phần Chủ Yếu Của Nhôm Làm Khuôn

Trang chủ / Thông tin / Thành Phần Chủ Yếu Của Nhôm Làm Khuôn

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Thành Phần Chủ Yếu Của Nhôm Làm Khuôn

Nhôm làm khuôn – một ứng dụng từ nhôm rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Mọi thứ làm từ nhôm được áp dụng rất nhiều vào thực tiễn. Đó cũng là lý do mà các công ty cung cấp nhôm làm khuôn ngày càng xuất hiện nhiều.

Nhôm có nhiều tính năng vượt trội và lành tính nên được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhôm làm khuôn cũng là một trong số đó. Rất nhiều công ty nhập khẩu nhôm làm khuôn về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt trong dân dụng, cơ khí…Vậy thành phần chủ yếu là gì, bạn có biết không? Nếu chưa thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nào.

Nhôm làm khuôn
Hình ảnh minh họa

Xem thêm: Những điểm nổi bật của nhôm làm khuôn

Thành phần chủ yếu của nhôm làm khuôn

Thành phần chính

Hợp kim nhôm là thành phần chính của nhôm làm khuôn. Tùy theo loại khuôn mà thành phần của hợp kim nhôm sẽ thay đổi.

Thành phần hợp kim được sản xuất dưới sự quản lý bởi những chỉ số tiêu chuẩn chặt chẽ.

Thành phần khác

Ngoài thành phần chính là nhôm nguyên chất ( Al ) chiếm từ 87.5% trở lên theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chất khác cũng phải đảm bảo theo định lượng để không ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm.

Các kim loại nặng, độc hại cho con người như Chì ( Pb ) phải luôn được bảo đảm dưới mức tiêu chuẩn, các tạp chất khác cũng được giảm thiểu ở mức thấp nhất để vẫn có thể giữ được độ bền, khả năng chịu lực và chống chịu các tác động xấu khác đến từ môi trường bên ngoài nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng.

Các công ty phân phối nhôm phải có các giấy liên quan xác thực thành phần của nhôm làm khuôn để  đảm  bảo chất lượng an toàn cho người tiêu dùng.

Thành phần nhôm làm khuôn thay đổi theo sản phẩm
Thành phần nhôm làm khuôn thay đổi theo sản phẩm

Công ty bán nhôm làm khuôn uy tín

Để được sự tin cậy sử dụng sản phẩm của Nhôm Cát Tường – Công ty cung cấp nhôm làm khuôn luôn đi đầu về chất lượng và uy tín. Đội ngũ nhân viên công ty luôn có trách nhiệm với những sản phẩm công ty cung cấp. Công ty luôn đảm bảo những sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn về các thành phần chủ yếu trong nhôm làm khuôn không gây hại đến sức khỏe con người, an toàn cho người sử dụng. Sự phát triển mạnh mẽ của các công ty bán nhôm làm khuôn trên thị trường hiện nay thì sản phẩm của công ty Cát Tường vẫn được khách hàng ưu tiên sử dụng, đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của Nhôm Cát Tường.

Đến với Cát Tường bạn hãy yên tâm với sản phẩm nhôm làm khuôn mà công ty cung cấp. Cát Tường có đầy đủ giấy tờ liên quan chứng nhận sự an toàn của sản phẩm. Thành phần Al đúng tiêu chuẩn và các chất độc hại luôn dưới mức quy định nên khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của Cát Tường đấy.

Nhôm làm khuôn đa dạng sản phẩm
Nhôm làm khuôn đa dạng sản phẩm

Xem thêm: Nhôm bọc bảo ôn, cách nhiệt – Những lưu ý cần thiết

Qua bài viết hy vọng người tiêu dùng đang có nhu cầu sử dụng nhôm làm khuôn có thể hiểu thêm về các thành phần có trong sản phẩm này. Và có thêm những thông tin hữu ích về công ty nhập khẩu nhôm cũng như thông tin để việc lựa chọn cho mình công ty phân phối nhôm làm khuôn uy tín, chất lượng tại TP.HCM thật dễ dàng và hoàn toàn an tâm. Dùng nhôm hãy đến với Cát Tường để lựa chọn, sử dụng và trải nghiệm những gì tốt nhất nhé. Nhanh tay liên hệ để nhận được thật nhiều ưu đãi từ công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cát Tường nào.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình , TP.HCM
  • ĐT: (848) 3868 7872
  • Fax: (848) 3868 7871
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường