• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Tìm Hiểu Giá Nhôm Lợp Mái Tôn Trên Thị Trường

Trang chủ / Thông tin / Tìm Hiểu Giá Nhôm Lợp Mái Tôn Trên Thị Trường

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Tìm Hiểu Giá Nhôm Lợp Mái Tôn Trên Thị Trường

Nhôm lợp mái tôn ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống bởi mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Các sản phẩm nhôm lợp mái tôn trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Với nhiều công dụng như che chắn nắng mưa, làm đẹp cho công trình mà nó được lắp đặt… nhôm tôn lợp mái đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Nhôm tôn lợp mái
Nhôm tôn lợp mái

Xem thêm: Nhôm lợp mái tôn có gì đặc biệt?

Các loại nhôm lợp mái tôn phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thị trường buôn bán nhôm lợp mái tôn khá đa dạng. Với mỗi loại lại có đặc tính riêng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Tôn lợp giả ngói (tôn sóng ngói)

Mái tôn giả ngói thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Nếu dùng tôn sóng ngói lợp mái sẽ làm giảm đi rất nhiều tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch.

Các dạng sóng được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau nên mang tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa loại nhôm lợp mái tôn giả ngói có giá thành tương đối rẻ nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tôn lạnh

Tôn lạnh có khả năng phản xạ tốt với tia nắng từ mặt trời nhờ bề mặt sáng bóng do vậy các công trình hay ngôi nhà được lợp bằng loại tôn này luôn khá là mát mẻ.

Với 2 thành phần chính là nhôm và kẽm nên tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn siêu việt hơn so với các loại thép mạ kẽm thông thường. Thành phần nhôm trong lớp mạ còn tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại các tác động của môi trường trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời khá tốt. Nó được cấu tạo bởi 3 lớp: Lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp PP/PVC. Lớp ngoài được tráng lớp Polyester tạo độ bóng sơn và được bảo vệ màu luôn như mới. Lớp PU (Polyurethane) mật độ cao tạo sợi bền vững cách âm, cách nhiệt hiệu quả so với các sản phẩm cùng loại khác.

Nhôm lợp mái tôn tô điểm vẻ đẹp cho mọi công trình
Nhôm lợp mái tôn tô điểm vẻ đẹp cho mọi công trình

Tôn cán sóng

Tôn cán sóng trên thị trường có rất nhiều loại như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng… Tôn cán sóng thực chất là loại tôn mạ kẽm và được sơn phủ nhằm tạo tính thẩm mỹ cho công trình.

Tôn mạ kẽm

Tôn mạ kẽm được làm từ các tấm kim loại được phủ một lớp kẽm trong quá trình nhúng nóng. Loại tôn này có ưu điểm là nhẹ, dễ dàng vận chuyển, khả năng chống gỉ và độ bền cao nên chúng ta dễ dàng bắt gặp loại vật liệu này trong các đồ dùng thường ngày như máy vi tính, các thiết bị điện gia dụng.

Địa chỉ phân phối nhôm lợp mái tôn uy tín

Trên thị trường hiện nay nhôm lợp mái tôn xuất hiện rất phổ biến, vì thế sẽ không quá khó để bạn tìm mua chúng. Khi có nhu cầu cần mua nhôm lợp mái tôn bạn chỉ cần ra bất kỳ cửa hàng nào cũng thấy có bán tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh thì không phải chuyện dễ.

Nhôm lợp mái tôn được ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng
Nhôm lợp mái tôn được ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng

Xem thêm: Ưu điểm của nhôm cuộn A1050

Tuy nhiên đến với Công ty Nhôm Cát Tường, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Với các thành phẩm nhôm được sản xuất theo công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều khách hàng lớn. Hàng năm chúng tôi tiếp nhận hàng nghìn đơn hàng mua nhôm lợp mái tôn. Vì thế đến với Cát Tường đảm bảo các bạn sẽ nhận được sự hài lòng hơn cả mong đợi.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/

 

0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường