• 0973.177.247
  • sales.admin@fortune.com.vn
  • Tòa nhà Fortune – Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Profile Công ty

Ưu nhược điểm của nhôm tấm 2mm

Trang chủ / Thông tin / Ưu nhược điểm của nhôm tấm 2mm

“Uy tín tạo niềm tin – Chất lượng nên giá trị”

Ưu nhược điểm của nhôm tấm 2mm

Với những ưu điểm vượt trội, nhôm tấm 2mm ngày càng được người tiêu ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về nó cũng như hiểu rõ những ưu, nhược điểm của nó.

Sự ra đời của nhôm hợp kim như đã thổi làn gió mới vào các ngành sản xuất. Trong đó, nhôm tấm 2mm được nhiều người biết đến và ưu tiên sử dụng hơn cả. Với chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và hỗ trợ sản xuất vô cùng mạnh mẽ, nhôm tấm có độ dày 2mm đã trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng hiện nay.

Xem thêm: Những ứng dụng của nhôm tấm 2mm trong cuộc sống

Ưu điểm của nhôm tấm 2mm

  • Độ bền

Nói đến nhôm tấm 2mm, trước tiên phải kể đến độ bền mà nó mang lại. Nhôm tấm 2mm là một sản phẩm hợp kim nhôm có độ tinh khiết cao vì thế độ bền của nó khá tốt và vượt xa những mong đợi của người tiêu dùng.

Ngoài ra, tính chống ăn mòn của sản phẩm cũng là điểm mà người tiêu dùng lựa chọn. Nhôm tấm 2mm được sử dụng rộng rãi trong môi trường hóa chất lẫn nước biển bởi ưu điểm không bị ăn mòn và tuổi thọ cao.

  • Định hình tốt

Trong các loại vật liệu xây dựng hiện nay, nhôm tấm 2mm chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng định hình tốt. Nó khá dễ để định hình, uốn cong, dát mỏng và tạo hình theo mong muốn. Đặc biệt, với độ dày chỉ với 2mm, nó càng dễ dàng tạo hình dù là những chi tiết nhỏ nhất.

  • Ứng dụng cao

Đặc điểm nổi bật của nhôm tấm 2mm mà bạn không thể bỏ qua chính là tính ứng dụng của nó. Nó được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp lẫn dân dụng như chế tạo các chi tiết trong thiết bị điện tử, trang trí nội và ngoại thất ngoài trời, sản xuất tàu biển, ô tô,…

Nhược điểm của nhôm tấm 2mm

  • Nhôm tấm 2mm được sử dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, báo giá nhôm tấm 2mm không ngừng tăng lên theo thời gian. Vì thế để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phải chăng người tiêu dùng nên lựa chọn nhà phân phối uy tín, lớn như Cát Tường. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phân phối nhôm, Cát Tường đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao.
  • Giá nhôm tấm 2mm liên tục có sự biến động khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng. Điều này một phần do các nhà phân phối điều chỉnh giá bán. Để hạn chế việc này, người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua hàng nên dành thời gian để dạo quanh thị trường và tham khảo báo giá của nhiều đơn vị.
  • Vào những thời kỳ cao điểm, thị trường khan hiếm nhôm tấm 2mm. Vì thế người tiêu dùng mua hàng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên đến với Cát Tường với lượng tồn kho lớn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của nhôm tấm 3mm

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhôm với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi và không thể thay thế. Không chỉ bền bỉ, vượt thời gian, nhôm còn bề ngoài sáng bóng, đẹp mắt mang lại tính thẩm cao cho mọi công trình mà nó xuất hiện.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 07 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7872/73/74
  • Email: sales.admin@fortune.com.vn
  • Website: https://aluminium.com.vn/
0973.177.247 0973.177.247 @NhômCátTường